Bắt giữ 7 đối tượng đánh nam sinh lớp 11 tử vong gần cổng trường

Thứ Năm, 20/10/2022 20:15

|

(CAO) Vụ việc bắt đầu từ va chạm giữa 2 học sinh N.B.K lớp 11A1 và Dương Huỳnh Tấn lớp 10A1. Sau đó Tấn đã chia sẻ chuyện gây sự với K cùng đám bạn và hẹn nhau “đánh 1 chọi 1” giữa K và Tấn...

Chiều 20-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 7 đối tượng gồm: Nguyễn Trần Trung Kiên (SN 2007), Nguyễn Hải Đăng (SN 2007), Nguyễn Võ Hoàng Long (2004), Tạ Hoàng Phúc (SN 2006), Lê Trần Duy Khang (SN 2007), Trần Lê Khoa (SN 2004), cùng ngụ TP. Tân An) và Nguyễn Hoàng Tiến (SN 2005, ngụ xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) để điều tra làm rõ về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Nạn nhân là em N.B.K (SN 2006, ngụ xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành), học sinh lớp 11 Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Rành (TP.Tân An), tử vong do đa chấn thương.

Khu vực xảy ra vụ việc
 

Như CAO đã đưa tin, sau giờ tan học khoảng 16 giờ 30 ngày 17-10, nhà trường nhận được thông tin từ giáo viên Phạm Thuỳ Dương báo có học sinh của trường bị đánh bên ngoài nhà trường gây chấn thương nặng, phải vào Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu.

Theo Ban giám hiệu nhà trường, đơn vị đã khẩn trương tìm hiểu và xác minh các học sinh có liên quan, đồng thời phối hợp với gia đình để chăm lo cho học sinh bị thương.

Qua xác minh nội bộ trong trường, vụ việc bắt đầu từ va chạm hơn 3 tuần trước giữa 2 học sinh N.B.K lớp 11A1 và Dương Huỳnh Tấn lớp 10A1. Sau đó, Tấn đã chia sẻ câu chuyện gây sự với K cùng đám bạn bên ngoài trường và cùng với học sinh chung lớp là Lê Minh Khôi hẹn nhau “đánh 1 chọi 1” giữa K và Tấn.

Cũng theo nhà trường, vấn đề mâu thuẫn xảy ra khi K và đám bạn của Tấn lập nhóm riêng trên Facebook để gây sự lẫn nhau. Chiều 17-10, Khôi và Tấn hẹn K đến địa điểm gần Bệnh viện Sản nhi Long An (TL827) để đánh nhau, tuy nhiên Khôi và Tấn đều không đến mà xuất hiện khoảng gần 20 thanh niên hung dữ từ bên ngoài đến hành hung K và 2 bạn cùng lớp tên Tiến và Tú.

Khi K và Tiến bị đánh, Tú bỏ chạy nhưng có chứng kiến và đã trình bày toàn bộ sự việc với nhà trường. Tú đưa K vào Bệnh viện Đa khoa Long An, sau đó do chấn thương quá nặng, K đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM). Nhà trường cho biết thêm, khoảng 14 giờ ngày 18-10, K tử vong do chấn thương sọ não.

Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo nhà trường đã liên hệ và báo cho gia đình học sinh K biết để cùng đến bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Long An (ngay sau khi nhận được tin báo) cũng như việc với học sinh Dương Huỳnh Tân và Trần Tấn Tú để làm bảng tường trình vụ việc, đồng thời liên hệ Công an xã Bình Tâm, Công an phường 7 (TP.Tân An, Long An) để báo cáo vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang