Một ngày hai người chết vì bị truy sát ở Tiền Giang

Thứ Bảy, 08/04/2017 09:11  | Hữu Vinh

|

(CAO) Chỉ trong một ngày, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã xảy ra hai vụ truy sát làm 2 người tử vong.

Vụ thứ nhất xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 6-4, anh Đinh Văn Mén (34 tuổi) ngụ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang tổ chức nhậu cùng nhiều người bạn trong nhà thì bất ngờ có khoảng 6 thanh niên tay lăm lăm hung khí xông vào nhà anh Mén đâm chém loạn xạ làm mọi người bỏ chạy thoát thân. Riêng anh Mén leo rào bỏ chạy nhưng bị té nên đã bị nhóm thanh niên chém gục tại chỗ. Anh Sơn (bạn của anh Mén) không chạy kịp cũng bị chém trúng chân.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ anh Mén bị truy sát tử vong

Sau khi chém gục nạn nhân, nhóm thanh niên lên xe tẩu thoát. Anh Mén và anh Sơn được người thân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Mén đã tử vong tại bệnh viện.

Công an TP.Mỹ Tho đã phối hợp cùng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang điều tra truy bắt hung thủ.

Vụ thứ hai xảy ra vào khoảng 14 giờ cùng ngày, nạn nhân là anh Bùi Văn Bé (39 tuổi) ngụ xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang. Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, ông Nguyễn Văn Thành (51 tuổi) ngụ xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước tổ chức cho thợ hồ nhậu trong nhà gần cầu vượt số 10 bắc qua đường cao tốc TP. HCM – Trung Lương trong đó có ông Bé.

Trong khi nhậu thì ông Bé có mâu thuẫn cãi vã với hai người trong nhóm thợ hồ nhậu chung, Con gái của ông Thành đứng ra can ngăn thì có xô xát với con của hai người có mâu thuẫn với ông Bé. Đến tối cùng ngày, có 3 thanh niên đến nhà ông Thành hỏi chuyện việc mâu thuẫn trong đó có Lê Nhựt Tú (27 tuổi) thì xảy ra xô xát với ông Bé, sau khi nhóm của Tú bỏ đi thì ông Bé bị thương được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định ông Bé chết do vết thương thấu ngực do hung khí gây ra.

Công an huyện Châu Thành đã phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (PC45) tiến hành điều tra truy bắt hung thủ thì đến chiều ngày 7-4, Tú đã đến công an huyện Châu Thành đầu thú.

Trước đó, trên địa bàn huyện Châu Thành cũng xảy ra vụ hai người bị thanh toán tử vong do mâu thuẫn làm hai người chết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang