Long An:

Điều tra vụ một phụ nữ bán vé số nghi bị sát hại trong công viên

Thứ Tư, 08/02/2023 14:39  | Minh Thư

|

(CAO) Một phụ nữ tử vong nằm trong công viên huyện Châu Thành được xác định là người bán vé số dạo ở khu vực trung tâm huyện nhiều năm qua...

Trưa 8-2, Công an huyện Châu Thành cho biết đang phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi nạn nhân N.M.Tr (SN 1986, ngụ huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) tử vong do có vết thương trên đầu.

Bước đầu nhận định khả năng đây là vụ án mạng.

Khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, một số người dân địa phương đi tập thể dục ngang qua công viên huyện Châu Thành (thuộc khóm 23, thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành) phát hiện có một phụ nữ nằm bất động. Khi họ đến gần mới biết người này đã tử vong, trên đầu có vết thương, máu chảy ướt vạt áo đã khô. Hốt hoảng, mọi người báo cho Công an địa phương.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Châu Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Kiểm tra túi xách cá nhân vẫn còn bên cạnh, Công an xác định nạn nhân là chị M.Tr là người bán vé số dạo hàng ngày ở địa bàn trung tâm huyện.

Theo chị Trần Kim Thúy (SN 1982, ngụ thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành), đêm 7-2 nhiều người vẫn còn nhìn thấy chị Tr. cầm vé số đi bán chỗ đông người cho đến khuya.

Công an khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể của một phụ nữ bán vé số

Trích xuất camera khu vực nơi nạn nhân tử vong, ghi nhận hình ảnh một phụ nữ có nhân dạng giống chị Tr. bị một nam thanh niên cầm hung khí tấn công khiến nạn nhân té gục xuống thềm công viên. Ngay sau đó, thanh niên này lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường.

Được biết, Công an huyện Châu Thành đang tích cực điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang