Mượn phòng nhậu bất thành, nhóm người đánh trọng thương cả nhà gia chủ

Thứ Bảy, 14/05/2016 04:50  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Mượn phòng để nhậu không thành, nhóm người say xỉn tức giận chửi bới và đánh nhiều người trong gia đình bị trọng thương.

Nơi xảy ra sự việc

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ tối 12-5, thanh niên tên Nhiên đi với hai người bạn có dấu hiệu say xỉn mang rượu và mồi đến nhà anh Trần Hoàng Hiệp (trong Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân) rủ nhậu.

Chị Lê Thị Dung (vợ anh Hiệp) mở cửa và nói rằng "chồng đi làm chưa về" nên nhóm người bỏ đi. Một lúc sau, cả nhóm quay lại xin mượn phòng để nhậu thì chị Dung không đồng ý. Một người trong nhóm lớn tiếng chửi tục và người khác nói vọng vào "đánh chết mẹ con đàn bà đó đi".

"Nhà tôi toàn phụ nữ, nhóm đó thì say hết rồi. Tôi mới nói khuya rồi, nhà chị cần ngủ để mai đi làm thì người nào trong nhóm lớn tiếng chửi tục và hăm doạ đánh chết tôi", chị Dung kể lại.

Do thấy mẹ bị chửi vô cớ, Trần Thị Thắm (21 tuổi, con gái) chạy ra hỏi lý do thì một thanh nên xông tới nắm tóc, vật Thắm ngã xuống đường, đánh túi bụi. Chị Dung chạy đến can ngăn bị đánh khiến mặt sưng phù và bầm mắt bên trái.

Chị Dung bị hai thanh niên đánh chấn thương vùng mắt, bầm mắt trái

Em gái của Thắm - Trần Thị Tầm chạy ra cũng bị vật ngã. Thấy vậy, bạn trai của Thắm - anh Lưu Hoài Phong chạy ra ứng cứu thì nhóm thanh niên cầm cây đánh liên tục, bị thương nặng vùng lưng.

"Tối đó tôi đang trực ca đêm ở Bình Chánh thì vợ gọi báo cả nhà bị đánh. Tôi hốt hoảng bỏ việc chạy về đưa cả nhà đi phòng khám đa khoa An Bình cấp cứu. Bé Thắn bị thương nặng, đầu chảy máu nhiều, chân thì băng bó", anh Hiệp cho biết.

Theo anh Hiệp, anh và Nhiên kết nghĩa anh em được 6 năm. Cả hai cũng thường hay nhậu chung. Khi sự việc xảy ra, Nhiên đã ra sức can ngăn hai người bạn nhưng không thành.

Nhận được tin báo, Công an P.Bình Hưng Hoà B có mặt tại hiện trường lấy lời khai nhân chứng, mời các bên lên làm việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang