Nam thanh niên bị đánh chết khi đi chơi với bạn

Thứ Năm, 14/01/2016 17:10

|

(CAO) Nạn nhân là anh Nguyễn Duy Nhật Tân (22 tuổi), ngụ tại xã Liên Đầm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Tối 12-1, Tân cùng ngồi chơi với nhóm bạn thì bị 4 kẻ lạ bịt mặt tấn công, trọng thương và tử vong trong bệnh viện.

Theo lời kể của một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng 22 giờ tối 12-1, anh Tân đang ngồi chơi với một nhóm bạn gồm 6 người tại Công viên Di Linh thì bất thình lình có 4 người bịt mặt đến tấn công. Trong lúc hỗn loạn, anh Tân đã bị một trong 4 người bịt mặt đánh vào đầu.

Ông Nguyễn Nhường đau xót bên di ảnh con trai

Sau đó, nhóm người bịt mặt đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Anh Nguyễn Duy Nhật Tân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa I Lâm Đồng, sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào ngày 13-1.

Cầm di ảnh con trai trên tay, ông Nguyễn Nhường, bố của anh Tân đau xót cho biết: “Tân là con trai duy nhất trong nhà. Sau khi tốt nghiệp THPT, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên anh Tân đi phụ chạy bàn cho các cơ sở tổ chức tiệc cưới để giúp đỡ gia đình, Tân là người hiền lành nên được hàng xóm và bạn bè yêu quý!”.

Hiện Công an huyện Di Linh đang tích cực truy tìm thủ phạm đã gây ra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang