Người đàn ông được bạn đưa vào nhà trọ sau khi nhậu, tử vong bất thường

Thứ Bảy, 06/04/2019 10:32

|

(CAO) Người đàn ông được bạn đưa vào nhà trọ nghỉ sau cuộc nhậu, hai giờ sau người này quay lại tìm thì phát hiện bạn đã tử vong.

Ngày 6/4 Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn đang tiếp tục điều tra vụ người đàn ông tử vong tại phòng trọ trong tư thế nằm sấp được phát hiện vào tối hôm trước (5/4).

Tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 5/4 Công an xã Phước Hậu (huyện Long Hồ, Vĩnh Long) nhận được tin báo có một người đàn ông tử vong trong tư thế nằm sấp ở phòng trọ 107 nhà trọ Hương Quỳnh (ấp Phước Ngươn A, xã Phước Hậu) do bà Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1970) làm chủ. Sau đó, các đội nghiệp vụ của Công an huyện Long Hồ và Công an tỉnh Vĩnh Long đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường xảy ra sự việc

Theo công an, vào khoảng 18 giờ cùng ngày nạn nhân được bạn chở đến đây thuê phòng trọ 107 nghỉ, đến khoảng 20 giờ cùng ngày khi người bạn này đến kêu cửa phòng thì không thấy bạn lên tiếng mở, nên người này xô cửa vào thì phát hiện sự việc. Nạn nhân được xác định là anh Lê Hoàng Vũ (SN 1978, ngụ khóm 3, P.4, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long).

Được biết, Vũ vừa ra tù, trước đó đi nhậu với một số người bạn, rồi đến thuê phòng trọ nghỉ thì xảy ra sự việc. Hiện Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang