Bắn người rồi tự sát ở Sài Gòn, 2 người chết, 1 người nguy kịch

Thứ Hai, 24/09/2018 07:53

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn trên bàn nhậu, Tư lấy súng hơi tự chế bắn gục anh rể và cháu rồi dí súng vào đầu tự sát.

Ngày 23-9, Công an huyện Củ Chi cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ vụ nổ súng để giải quyết mâu thuẫn khiến 2 người chết, 1 người nguy kịch vừa xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường một vụ án. Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu vào tối 21-9, Lê Văn Tư (SN 1970, ngụ xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) ngồi uống bia cùng một số người thân trong gia đình. Lúc này, Tư được cho nảy sinh mâu thuẫn với anh rể là ông Huỳnh Văn Chính (SN 1963, ngụ huyện Củ Chi) nên có lời qua tiếng lại.

Bất ngờ, Tư vào nhà lấy khẩu súng hơi tự chế bắn vào ông Chính khiến nạn nhân ngã gục. Chưa dừng lại, anh Đinh Tiến Bình (SN 1982; là con rể của ông Chính) thấy cha vợ bị trúng đạn chạy vào can ngăn cũng bị bắn vào đầu gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Tư dí súng vào đầu mình bóp cò tự sát chết ngay tại chỗ. Do sự việc xảy ra quá nhanh nên những người trong gia đình không ai kịp can ngăn. Ông Chính và Bình được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Bình cũng đã tử vong. Riêng ông Chính đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngay khi vụ án mạng xảy ra, Công an huyện Củ Chi cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra truy xét để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ 1 khẩu súng hơi tự chế bị vỡ nhiều mảnh, 2 hộp đạn chì.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang