Thanh niên bị đâm chết trong cuộc ẩu đả khi uống rượu

Thứ Bảy, 08/09/2018 17:59

|

(CAO) Trong lúc nhậu rượu ốc, 3 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn tới đâm chém nhau khiến một người tử vong.

Ngày 8-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Giang cho biết, đã làm rõ các đối tượng liên quan đến vụ án giết người xảy ra tại tổ 13, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang (Hà Giang).

Trước đó, khoảng 2 giờ 30 ngày 8-9, nhận được tin báo về vụ trọng án xảy ra, Công an Thành phố đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân là Bàn Văn Cường (21 tuổi trú tại xã Xín Chải, huyện Vị Xuyên) bị một vết thương do vật sắc nhọn đâm phía ngực trái gây tử vong.

Đối tượng Hoàng Quốc Kiều.

Nguyên nhân ban đầu xác minh do 03 nhóm thanh niên trong khi uống rượu đã xảy ra xích mích dẫn đến ẩu đả. Sau khi gây án các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan điều tra đã xác minh và triệu tập các đối tượng có liên quan là Đào Khả Nghĩa (25 tuổi, trú tại xã Xuân Du, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) và Hoàng Quốc Kiều (21 tuổ) trú tại thôn Bản Lầu, xã Kim Thạch, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).  Đây là hai đối tượng liên quan trực tiếp đến hậu quả tử vong của Bàn Văn Cường.

Đối tượng Đào Khả Nghĩa.

Qua đấu tranh khai thác, ban đầu các đối tượng khai báo vòng vo, trốn tội. Nhưng qua các tài liệu, chứng cứ thu thập được của Cơ quan điều tra, các đối tượng đã buộc phải khai nhận sự thật về hành vi của mình.

Hiện cơ quan điều tra Công an thành phố Hà Giang đã tạm giữ hình sự các đối tượng để tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang