Thanh niên sát hại người phụ nữ, bỏ xác xuống giếng lãnh án chung thân

Thứ Tư, 14/09/2022 17:35

|

(CAO) Ngày 14-9, TAND tỉnh Gia Lai đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Rah Lan Giang (SN 2001, ngụ xã Ia Rong, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) tù chung thân về tội "giết người", 5 năm tù về tội "hiếp dâm", tổng hợp hình phạt bị cáo phải lãnh mức án chung thân.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Gia Lai, vào ngày 14-3-2022, Rah Lan Giang có tham gia nhậu với bạn bè. Khi cuộc nhậu kết thúc, giữa Giang và vợ xảy ra cự cãi nên đối tượng bỏ đi.

Đến 22h cùng ngày, đối tượng trên đường quay về nhà. Khi đến rẫy nhà chị T.T.H (SN 1976), thấy người phụ nữ này đang một mình dùng đèn pin tưới nước cà phê nên Giang nảy sinh ý định hiếp dâm.

Bị Cáo Rah Lan Giang

Giang nhặt một khúc cây đánh vào đầu và mặt nạn nhân. Khi thấy chị H. nằm im, đối tượng định thực hiện hành vi hiếp dâm thì bất ngờ nạn nhân tỉnh dậy. Ngay sau đó, đối tượng dùng tay bóp cổ chị H. cho đến khi nạn nhân không còn cử động được nữa, thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Sau đó, đối tượng đã vứt nạn nhân và xe máy của nạn nhân xuống giếng gần đó để phi tang và đậy nắp lại rồi về nhà nằm ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Không thấy chị H. về nhà, người nhà tổ chức tìm kiếm và trình báo cơ quan Công an. Đến ngày 28-3, khi bị lực lượng chức năng triệu tập làm việc thì Giang mới khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bắt đối tượng hiếp dâm, giết người, ném xác xuống giếng phi tang
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang