Thợ sơn đâm trọng thương chủ nhà và người giúp việc, cướp tài sản

Thứ Năm, 27/05/2021 09:37  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 27-5, Công an quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Bá Minh (37 tuổi, ngụ phường An Hòa) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Đồng thời củng cố hồ sơ làm rõ thêm hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Bá Minh.

Theo kết quả điều tra, ông Đỗ Quang Đệ (60 tuổi) có thuê thợ đến sửa cửa và tường căn nhà trên đường 3-2 (thuộc phường Xuân Khánh). Sáng 25-5, người dân phát hiện ông Đệ và người giúp việc là Nguyễn Thị Kim Thanh bị thương, trên người có nhiều vết đâm.

Sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Công an quận Ninh Kiều đã khám nghiệm hiện trường, thu giữ con dao dính máu… Công an quận Ninh Kiều đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP.Cần Thơ rà soát các đối tượng và xác định được Minh là kẻ tình nghi.

Quá trình xác minh được biết Minh đang thiếu nợ bên ngoài và không có mặt tại nơi cư trú. Do đó, Công an quận Ninh Kiều đã chia nhiều mũi trinh sát truy tìm, theo dấu đối tượng tại các tỉnh Hậu Giang, Vĩnh Long, Kiên Giang…

Đến 11 giờ ngày 26-5, Công an quận Ninh Kiều đã phát hiện và bắt giữ đối tượng khi đang trốn trong một khu vườn ở xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Hung khí gây án.

Ngay sau đó, Minh được di lý về Cần Thơ để phục vụ công tác điều tra. Minh thừa nhận được ông Đệ thuê đến sửa nhà. Sáng 25-5, Minh làm việc tại tầng 3 thì nhìn thấy người giúp việc có đeo vòng vàng nên nảy sinh ý định cướp tài sản để trả nợ cờ bạc.

Lúc này, Minh lấy con dao chủ nhà dùng để cắt tỉa cây, đâm liên tiếp vào người bà Thanh. Ông Đệ nghe tiếng người giúp việc kêu cứu nên chạy lên thì bị Minh đâm trọng thương trước khi tẩu thoát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang