Người dân ở Thừa Thiên Huế lại “nhặt” được 21 bánh nghi là heroin

Thứ Ba, 03/12/2019 16:07

|

(CAO) Ngày 3/12, Đồn Biên phòng Phong Hải, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị tiếp tục tiếp nhận 21 bánh nghi là ma túy từ người dân nhặt được trên bãi tắm thôn Tân Mỹ, Quảng Ngạn.

Trước đó, vào lúc 4 giờ ngày 3/12 ông Hồ Văn Lộc (SN 1972), trú tại thôn 11, xã Quảng Ngạn đang đi lượm ve chai tại bãi tắm thôn Tân Mỹ, xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế thì phát hiện và có lượm được 01 thùng nhựa màu xanh hình trụ, bên trong có chứa 21 bánh bọc túi hình chữ nhật, nghi là heroin.

Số vật thể mà người dân giao nộp cho Đồn Biên phòng Phong Hải.

Ngay sau khi nhận thông tin, Đồn Biên phòng Phong Hải đã đến hiện trường kiểm tra số lượng, lập biên bản làm việc và thu giữ tang vật nói trên.

Đại úy Đồng Khắc Linh, Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Phong Hải cho biết, qua kiểm tra 01 thùng nhựa màu xanh hình trụ với chiều cao 40cm, đường kính miệng 30cm, bên trong có chứa 21 bánh bọc túi hình chữ nhật (mặt ngoài gói màu vàng, có vòng tròn đỏ, xung quanh có nhiều chữ Trung Quốc, có biểu tượng hình 02 con sư tử...).

Hiện Cơ quan chức năng đang tiến hành hoàn tất các thủ tục, trưng cầu giám định xem đó là chất gì, khối lượng.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh chỉ đạo các đơn vị tuyến biển tiếp tục tuyên truyền, vận động cho bà con nhân dân trên vùng biển Thừa Thiên - Huế khi phát hiện những túi nylon hoặc những thùng nhựa như trên không được mở và báo cho các Đồn Biên phòng gần nhất để tiếp nhận, thu giữ và xử lý theo pháp luật.

Người lượm ve chai nhặt được gần 8 kg nghi ma túy đá dạt vào bờ biển
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang