Dân trình báo bị giăng bẫy nổ súng cướp tài sản ở Sài Gòn

Thứ Tư, 11/04/2018 17:31

|

(CAO) Trong lúc bị con nợ giựt tiền không trả còn khiêu khích, Nhiều nhận được cuộc gọi từ một người xưng cũng là nạn nhân của “con nợ” hẹn gặp để bàn cách đòi lại tiền. Tuy nhiên, khi ra điểm hẹn thì Nhiều bị các đối tượng này nã súng cướp đi nhiều tài sản trị giá.

Ngày 11-4, Công an huyện Bình Chánh, TP. HCM cho biết, đang khẩn trương điều thông tin trình báo vụ nổ súng cướp tài sản hết sức táo tợn vừa xảy ra tại khu dân cư Trung Sơn (ấp 4A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh).

Người trình báo là anh Nguyễn Thanh Nhiều (SN 1983, quê Kiên Giang, tạm trú Q.8), tối ngày 10-4, anh Nhiều đến cơ quan công an trình báo về việc bị một số đối tượng nổ súng cướp nhiều tài sản lên tới cả trăm triệu đồng.

Theo trình báo của nạn nhân, trước đây anh có cho một người tên B. mượn 40 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó B. không chịu trả tiền mà còn gọi điện thoại khiêu khích. Đến chiều tối ngày 10-4, anh Nhiều nhận được cuộc gọi điện của một người tự xưng tên Tám, cũng là nạn nhân bị B. giựt nợ.

Sau một lúc nói chuyện qua điện thoại, Tám hẹn anh Nhiều gặp nhau tại khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) để bàn các lấy lại tiền từ B. Tưởng Tám cũng là nạn nhân của B. thật nên anh Nhiều đồng ý gặp mặt.

Khoảng 20 giờ cùng ngày, anh Nhiều điều khiển xe ô tô đến khu C9, ấp 4A (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) để gặp Tám. Khi đến nơi, anh Nhiều thấy Tám đứng cùng vợ của B. và một thanh niên khác. Chưa kịp phản ứng, các đối tượng này đã móc ra hai khẩu súng bắn về phía anh Nhiều nhưng may mắn đạn không trúng.

Sau đó, chúng khống chế anh Nhiều rồi cướp 3 điện thoại, 60 triệu đồng, 2 nhẫn vàng, một đồng hồ đeo tay với tổng giá trị lên tới cả trăm triệu đồng tẩu thoát. Khi bọn cướp bỏ đi, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ được 1 viên đạn bi màu vàng cùng một số dấu vết khác.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang