Truy tìm giám đốc người Trung Quốc nghi liên quan đến cái chết của nữ kế toán

Thứ Tư, 29/03/2023 20:16

|

(CAO) Nam giám đốc người Trung Quốc rời khỏi công ty, sau đó các công nhân phát hiện nữ kế toán đã chết, có dấu hiệu bị sát hại.

Đến tối 29-3, Công an TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trường điều tra vụ án mạng làm một người phụ nữ tử vong.

Nạn nhân là chị Lý Thị M (30 tuổi, ngụ Bình Dương). Hiện công an đã phát thông tin truy tìm một người đàn ông tên Yang Zhong Wu (47 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) nghi có liên quan đến vụ việc.

Hiện trường được phong toả.

Trước đó, khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, các công nhân làm việc tại công ty V.N ở phường Khánh Bình, TX Tân Uyên phát hiện chị M (là kế toán của công ty) đã tử vong, trên người có nhiều vết thương, có dấu hiệu bị sát hại.

Qua điều tra ban đầu, công an nghi vấn ông Wu (là giám đốc của công ty) có liên quan đến cái chết của chị M. Sau khi xảy ra, ông này đã rời khỏi công ty bằng chiếc xe bán tải.

Rất đông người dân tập trung theo dõi.

Hiện công an đã phát thông báo tới các đội nghiệp vụ, công an các địa phương trên địa bàn tiến hành chốt chặn các ngả đường để truy tìm ông Wu phục vụ công tác điều tra.

Đến 20 giờ 15, công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang