Truy tố nhóm thanh niên bắt người, hành hung trái pháp luật

Thứ Ba, 07/06/2016 05:33  | Thể Trịnh

|

(CAO) Viện Kiểm sát nhân dân TP.Biên Hoà thông tin cho biết vừa ra cáo trạng truy tố các bị can liên quan đến vụ ẩu đả tại một khu nhà trọ, khiến nhiều người bị thương và một phương tiện bị lấy cắp.

Theo đó, các đối tượng gồm: Đinh Quốc Hùng (29 tuổi, ngụ xã Gia Canh, huyện Định Quán), Phan Văn Tân (31 tuổi) và Nguyễn Văn Đào (33 tuổi), đều ngụ phường Long Bình (TP.Biên Hòa), bị truy tố tội danh bắt người trái quy định.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ, ngày 24-6-2015, Khi anh Đào để xe máy trước phòng trọ của anh Tân ở KP.2, phường Long Bình, rồi vào uống rượu cùng hai người là anh Tân và Hùng.

Đến 21 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Quang Thanh và Nguyễn Trí Bảo đi bộ đến phòng Tân chơi, nhưng thấy uống rượu nên đã quay về. Chỉ khoảng gần 5 phút sau, khi anh Tân phát hiện chiếc xe của anh Đào bị mất.

Nghi ngờ 2 anh Thanh và Bảo đã lẻn vào lấy trộm xe, nhóm của Tân liền cầm dao đuổi theo 2 anh này hỏi chuyện. Do anh Thanh và Bảo không nhận việc lấy trộm xe, Đào đã chém vào vai anh Thanh, còn Tân và Hùng đánh anh Bảo bị thương.

Cả bọn còn buộc anh Thanh và Bảo đi về phòng trọ của mình và liên tục tra khảo, đánh đập họ. Đến khi thấy anh Thanh chảy nhiều máu, nhóm anh Tân mới thả cho về.

Còn anh Bảo tiếp tục bị nhóm anh Tân ép lên xe để chở đến một vườn tràm gần đó đánh đập. Trên đường đi, thấy tổ tuần tra của Công an phường Long Bình, anh Bảo kêu cứu và nhóm của anh Tân đã bị bắt về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Hiện vụ việc đang được VKS khởi tố các bị can. Chiếc xe hiệu AB bị mất đang trong quá trình điều tra xác minh của công an phường Long Bình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang