Truy xét 2 thanh niên giật túi xách làm người phụ nữ ngã sấp mặt xuống đường

Chủ Nhật, 16/01/2022 13:34

|

(CAO) Đang đứng gần ô tô, người phụ nữ bất ngờ bị hai thanh niên áp sát, giật túi xách khiến nạn nhân ngã sấp mặt xuống đường.

Ngày 16/1, Công an quận Tân Bình, TPHCM đang khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh, ghi lời khai các nhân chứng, đồng thời làm việc với nạn nhân trong vụ cướp giật túi xách khiến người phụ nữ ngã sấp mặt xuống đường trên địa bàn phường 12.

Theo đó, khoảng 21 giờ 22 ngày 15/1, người phụ nữ đeo túi xách đến nói chuyện với người đàn ông cạnh ô tô tại đoạn đường B6-A4, phường 12.

Bất ngờ có hai thanh niên đi trên xe máy áp sát, giật túi xách trên người phụ nữ khiến nạn nhân ngã sấp mặt xuống đường.

Hai thanh niên cướp giật sau đó rú ga tháo chạy. Theo người dân, nạn nhân may mắn chỉ bị thương nhẹ và không ảnh hưởng đến tính mạng, tài sản không bị mất.

Con đường nơi xảy ra vụ việc.

Một số nhân chứng cho biết, người đàn ông và phụ nữ nói trên không phải là người địa bàn mà từ nơi khác tới.

Lãnh đạo UBND phường 12, quận Tân Bình cho biết, sau khi bị cướp giật, nạn nhân không đến công an trình báo. Tuy nhiên, Công an phường đã nắm được sự việc thông qua mạng xã hội nên đã lập hồ sơ, chuyển Công an quận Tân Bình vào cuộc điều tra, truy xét.

Sáng 16/1, Công an quận Tân Bình đã có mặt tại hiện trường ghi lời các nhân chứng, trích xuất camera để điều tra, truy xét vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang