Tù chung thân cho kẻ 5 lần hiếp dâm bé gái bán vé số

Thứ Tư, 25/09/2019 14:39  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 25-9, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang đã tuyên phạt Nguyễn Duy Khanh (35 tuổi, ngụ H.Châu Phú) tù chung thân về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bị cáo Khanh tại tòa và bị tuyên án chung thân.

Khoảng 22 giờ ngày 12-5, Khanh điều khiển xe đạp đến khu vực ấp Vĩnh Tiến, TT.Cái Dầu thì thấy cháu N. (9 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thạnh Trung) đang bán vé số nên nảy sinh ý định giao cấu.

Để thực hiện hành vi, Khanh đến gặp N. nói dối có quen biết mẹ N. rồi mua cho hộp bắp xào chở đến công viên để ăn. Khanh dụ dỗ và chở N. đến bãi đất trống đe dọa và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Xong hành vi phạm tội, Khanh không cho N. về mà tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân 4 lần nữa. Do trời sáng sợ bị phát hiện, Khanh lấy xe đạp chở N. đi nhiều nơi.

Đến khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, Khanh chở N. đến một nhà trọ thuộc thuộc ấp Bình Nghĩa (TT.Cái Dầu) thuê phòng trọ để tiếp tục giao cấu.

Lúc này, chủ nhà trọ phát hiện trên người N. dính nhiều bùn đất nên nghi ngờ không cho thuê. Chủ trọ cho N. vào tắm, thay quần áo và hỏi thăm thì bé gái cho biết bị xâm hại. Hành vi bại lộ, Khanh lén lút lấy xe đạp bỏ trốn.

Sau khi gia đình N. trình báo công an, Khanh bị bắt giữ khẩn cấp. Năm 2003, Khanh cũng bị tuyên phạt 16 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em. Quá trình chấp hành án, Khanh lại tiếp tục phạm tội gây rối trật tự công cộng trong trại giam.

Kết thúc phiên tòa, ngoài mức án trên, Khanh có trách nhiệm bồi thường 100 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang