Bắt tạm giam “hot girl” lừa đảo 160 tỷ đồng ở Bình Dương

Thứ Ba, 24/09/2019 23:07

|

(CAO) Bằng hình thức huy động vốn để kinh doanh các loại vải, Trương Thị Cao Thảo đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 160 tỷ đồng của nhiều người dân rồi bán nhà bỏ trốn.

Ngày 24-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Trương Thị Cao Thảo (33 tuổi, quê Quảng Ngãi, tạm trú P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Quyết định này cũng đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Theo điều tra, thông qua hình thức huy động vốn để kinh doanh các loại vải, Thảo đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 160 tỷ đồng của nhiều người dân.

Trương Thị Cao Thảo.

Tới khi phát hiện bị Thảo lừa gạt, người dân đã tới cơ quan công an trình báo. Sau khi tiếp nhận thông tin, công an đã mời Thảo lên làm việc, lấy lời khai.

Trong lúc công an đang hoàn tất các thủ tục để khởi tố vụ án thì ngày 29-8 bất ngờ Thảo bán căn nhà trong khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh rồi bỏ trốn.

Tới ngày 19-9, Thảo ra công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Để phục vụ công tác điều tra, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo đến các cơ quan, tổ chức, người dân ... những ai là bị hại hoặc biết thông tin có liên quan đến hành vi phạm pháp của Trương Thị Cao Thảo hãy nhanh chóng trình báo cơ quan công an hoặc liên hệ trực tiếp Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương: địa chỉ: số 681 đường CMT8, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; ĐT: 02743.822.444 hoặc liên hệ Điều tra viên Phạm Thành Thông số điện thoại: 0902.675.584.

Bình luận (0)

Lên đầu trang