Xác minh, xử lý 2 phụ nữ tạt dầu nhớt vào quầy thịt heo của cô gái

Thứ Sáu, 12/05/2017 16:08

|

(CAO) Ngày 12-5, Công an Q.Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết đang tiến hành điều tra xử hành vi Huỷ hoại tài sản của hai người phụ nữ tại chợ Lương Văn Can (P.Máy Tơ, Q.Ngô Quyền).

Bước đầu, cơ quan Công an xác định người có hành vi trên là Hoàng Thị Mỹ D. (42 tuổi, trú P.Máy Tơ, Q.Ngô Quyền) cùng một phụ nữ tên Hoa; cả hai là tiểu thương tại chợ.

Người phụ nữ bên đống thịt bị hắt nhớt

Trước đó, sáng 11-5, chị Phạm Thị Hoà (24 tuổi, trú xã Tú Sơn, huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng) mang thịt heo của nhà ra bán tại một ki ốt trong chợ Lương Văn Can. Lúc này, 2 phụ nữ đi xe máy mang theo xô dầu luyn trộn chất thải tạt lên người chị và thịt.

Chị Hòa cho biết vừa mổ 2 con heo từ quê tổng trọng lượng gần 90kg rồi mang ra bày bán tại ki ốt thì xảy ra vụ việc. Hai người phụ nữ có hành vi huỷ hoại tài sản còn kèm theo lời đe dọa chị.

Được biết, thời gian gần đây giá heo thịt giảm mạnh nên chị và một số ít hộ kinh doanh tại chợ giết mổ heo từ quê rồi đem ra bán với giá chênh lệch so với các hộ khác. Vụ việc dẫn đến mâu thuẫn giữa hai nhóm kinh doanh.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Tổ quản lý chợ cùng các hộ kinh doanh khác nhanh chóng báo cáo Công an phường và UBND phường Máy Tơ.

Ngày 12-5, công an phường Máy Tơ cho biết triệu tập các đối tượng lên lấy lời khai, chuyển vụ việc lên công an Q.Ngô Quyền làm rõ, xử lý những đối tượng liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang