Máy bay chở đội bóng đá Brazil rơi ở Colombia

Thứ Ba, 29/11/2016 13:25  | Đồng Dương

|

(CAO) Một chiếc máy bay chở 72 người vừa rơi ở Colombia, hiện chưa rõ tình hình thương vong. Sân bay quốc tế Medellin cho biết, đã nhận được một thông báo khẩn cấp từ máy bay, trước khi mất tín hiệu liên lạc.

Theo Mirror, số thương vong trong vụ tai nạn vẫn chưa thể xác định. Tuy nhiên, truyền thông địa phương cho biết, trên chiếc máy bay chở các thành viên của đội bóng đá Chapecoense từ Brazil. Đội bóng này dự kiến sẽ chơi trận chung kết của giải Copa Sudamerica với đội Atletico Nacional ngày 30-11 ở Medellin.

Một vài chia sẻ của hành khách trước chuyến bay

Nhiều chia sẻ của các hành khách trên chuyến bay từ Twitter cho biết chiếc máy bay trên cất cánh từ Bolivia. Thị trưởng thành phố, ông Federico Gutierrez Medellin cho biết: "Đó là một bi kịch lớn nhất từ trước tới giờ, máy bay bị rơi vào lúc nửa đêm (theo giờ địa phương). Hiện nay, chưa biết được nguyên nhân chính xác nhưng đánh giá ban đầu có thể là do thời tiết xấu".

Đội bóng gặp nạn mang tên Chapecoens, có trụ sở tại thành phố Chapeco ở bang Santa Catarina, chơi ở giải đấu cao nhất của Brazil là Serie A. Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1973 và lần đầu tiên giành được quyền thăng hạng trong năm 2014.

Vị trí máy bay trước khi mất tín hiệu liên lạc

Trong hai tuần gần đây, họ rơi vào một thất bại 1-0 trên sân khách tại Palmeiras, đội Chapecoense hiện xếp thứ chín trên BXH sau 37 trận đã đấu ở mùa giải năm 2016. Copa Sudamericana là cạnh tranh câu lạc bộ hạng hai của châu lục, một bậc dưới Copa Libertadores. Người chiến thắng trong giải đấu loại trực tiếp sẽ giành được suất thi đấu ở Copa Libertadores mùa tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang