KFC 'từ bỏ gà rán', chuyển sang bán smartphone?

Thứ Năm, 13/07/2017 20:03  | Trương Lâm

|

(CAO) Thực chất đây là sản phẩm kỷ niệm 30 năm KFC có mặt tại thị trường Trung Quốc. Chiếc điện thoại sẽ có màu đỏ đặc trưng, do hãng điện thoại Huawei sản xuất.

Logo của KFC và Huawei được khắc trên bộ khung của điện thoại, cùng với đó là con số 1987, năm KFC chính thức đặt chân tới thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, vẻ bề ngoài không phải là thứ độc đáo duy nhất của chiếc smartphone này.

Chiếc điện thoại có màu đỏ khiến nhiều người lầm tưởng với iPhone 7 Red

Theo các nguồn tin cho biết, điện thoại sẽ được cài sẵn ứng dụng Chinese KFC và ứng dụng âm nhạc để khách hàng trực tiếp yêu cầu bài hát yêu thích khi ngồi ăn tại cửa hàng. Dĩ nhiên, nó sẽ ưu tiên theo lượt cho những ai tới cửa hàng trước. Thời gian lên kệ và giá của chiếc smartphone đặc biệt này hiện chưa được công bố.

Không chỉ riêng KFC, các cửa hàng thực phẩm, thức ăn nhanh khác khi đặt chân vào thị trường Trung Quốc đều phải liên tục đặt ra các chiến dịch marketing nhằm thu hút khách hàng. Nếu chậm chân hơn đối thủ trong việc "thu hút" sự chú ý, nhãn hàng đó rất dễ rơi vào "quên lãng".

Không biết liệu khi doang thu bán điện thoại cao, KFC có kinh doanh thêm mảng smartphone? 

Chỉ tính riêng KFC, thì hãng đã đầu tư không ít cho các chiến dịch quảng cáo. Cụ thể như: ứng dụng trên smartphone, rô bốt phục vụ thay nhân viên,... thậm chí là sản xuất sơn móng tay có mùi gà rán. Đón đầu cho việc ăn uống "thanh đạm", một số cửa hàng KFC còn bổ sung thêm các món salad, nước trái cây tươi, gà rán ít dầu,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang