4 bức thư tuyệt mệnh hé lộ người cha trẻ tử vong để lại hai con nhỏ

Thứ Ba, 22/09/2020 20:12  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) 4 bức thư tuyệt mệnh của người cha trẻ đã hé lộ nguyên nhân đến việc người này tìm đến cái chết để lại hai con nhỏ và cha mẹ đang bạo bệnh.

Tối 22-9, ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch UBND xã Phù Khê, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nam thanh niên treo cổ tự tử.

Nhà chức trách địa phương phát hiện vụ việc vào rạng sáng nay sau khi có thông tin từ người dân thôn Đông, xã Phù Khê. Khoảng 5 giờ sáng, họ phát hiện anh M.Đ.N. (SN 1994) tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, công an đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, do anh này tự vẫn nên gia đình từ chối khám nghiệm tử thi.

Theo ông Hùng, gia đình anh N. hoàn cảnh rất khó khăn, bố bị câm bẩm sinh, mẹ đang bị ung thư phải nằm viện điều trị.

Anh N. tự vẫn để lại 2 con nhỏ và cha mẹ bệnh nặng.

Có thể cuộc sống khó khăn, áp lực gia đình nên anh N. nghĩ quẩn treo cổ tự tử.

Nhận xét về nam thanh niên vắn số, ông Tiến nói, N. được 2 người con, 1 trai, 1 gái. Vợ N. cũng ngoan hiền. Ở địa phương N. cũng là người hiền lành, chịu khó tu chí, làm ăn, không cờ bạc, rượu chè.

Ông Hùng nói, sự việc xảy ra khiến nhiều người bàng hoàng thương xót. Đáng nói, trước khi tự vẫn N. còn viết 4 bức thư cho người thân, vợ con.

“Nội dung thư nói về việc cuộc sống gặp khó khăn bế tắc rồi nghĩ quẩn. Rồi cậu ấy cũng dặn vợ, con, mỗi lá thư 1 việc khác nhau”, ông Hùng nói. Ở địa phương anh N. làm nghề mộc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang