Clip Giao lưu trực tuyến bộ phim Lửa Thiện Nhân

Thứ Tư, 25/11/2015 12:45  | Mạnh - Tuấn

|

(CAO) Bộ phim tài liệu dài 77 phút như gieo lòng bạn đọc về nghị lực sống mãnh liệt của cậu bé xấu số bị kiến bu, bị thú ăn mất một chân và cả bộ phận sinh dục khi vừa chào đời. Và cuộc sống này vẫn còn nhiều “ông Bụt”, bà Tiên” chăm lo, chắp nối ước mơ cho những mảnh đời bất hạnh, khó khăn…


Clip trailer phim Lửa Thiện Nhân - Nguồn: Youtube

 

Ngày 24-11, tại tòa soạn Báo Công an TP.HCM đã diễn ra buổi giao lưu trực tuyến về bộ phim Lửa Thiện Nhân giữa nhà báo Mai Anh, đạo diễn Đặng Hồng Giang với bạn đọc thân thuộc.

Rất nhiều câu hỏi của bạn đọc từ các tỉnh thành gửi về với mong muốn được chia sẻ nổi đau của bé Thiện Nhân, những khó khăn mà ekip làm phim gặp phải khi thực hiện bộ phim. Bên cạnh đó, là sự đồng cảm của độc giả nữ với nhà báo Mai Anh – người đã nhận nuôi bé Thiện Nhân và chăm sóc đến bây giờ.


Trích đoạn phim Lửa Thiện Nhân - Nguồn: Youtube

 

Chia sẻ tại buổi giao lưu, đạo diễn Đặng Hồng Giang cho biết: “Tôi đeo đuổi dòng phim này và làm phim "Lửa thiện nhân" trước hết là vì nghề, vì một câu chuyện đẹp đẽ vốn không nhiều trong xã hội hiện nay. Nếu mong thu lợi nhuận cao thì chẳng ai chọn thể loại phim này cả... Tuy nhiên, trong mỗi đề tài tôi luôn cố gắng làm hết khả năng của mình để chuyển đến khán giả những thước phim hay, ý nghĩa…”


Clip buổi giao lưu trực tuyến

Bình luận (0)

Lên đầu trang