'Phi công trẻ' tạt xăng thiêu sống hai mẹ con

Thứ Tư, 25/11/2015 08:16  | Kim Phát

|

(CAO) Gã “phhi công trẻ” từ ngoài chạy vào bếp rồi bất ngờ dùng xăng tạt vào người hai mẹ con và châm lửa đốt khiến cả hai bị phỏng nặng.

Ngày 24-11, Công an quận 8 TP.HCM cho biết đang ráo riết truy tìm kẻ đã tạt xăng rồi châm lửa đốt hai mẹ con chị Nguyễn Thị Bạch Tuyết (45 tuổi, ngụ quận 8) và Trần Như Quỳnh (học sinh lớp 11, con gái chị Tuyết) vào đêm 22-11.

Liên quan vụ việc, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết hiện tại hai mẹ con nạn nhân đang được điều trị ở phòng cách ly đặc biệt tại Khoa Phỏng. Theo đó, cả hai bị phỏng toàn thân, chị Tuyết bị phỏng 67%, cháu Quỳnh bị phỏng diện tích 55%.

Hai mẹ con nạn nhân đang được điều trị ở phòng cách ly đặc biệt tại Khoa Phỏng

Người nhà cho biết, cha mẹ cháu Quỳnh ly hôn và cháu sống với cha ở đường Phạm Thế Hiển, phường 5, quận 8, TP.HCM. Còn chị Tuyết sau cuộc hôn nhân không mặn mà, chị có quen một người đàn ông khác nhỏ hơn chị 5 tuổi.

Tối 22-11, cháu Quỳnh sang nhà thăm mẹ và tổ chức nấu ăn. Trong lúc hai mẹ con đang đứng trong bếp thì bỗng nhiên người tình của bà Tuyết từ ngoài chạy vào dùng xăng tạt vào người hai mẹ con rồi châm lửa đốt.

Thấy nạn nhân la hét, gã “phi công trẻ” đã bỏ chạy khỏi hiện trường, hai mẹ con được người thân dập lửa rồi đưa thẳng đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Trao đổi với phóng viên, anh Trần Hữu Hiền (51 tuổi, cha cháu Quỳnh) cho biết: “Tôi và mẹ cháu đã ly hôn và cả hai đều có cuộc sống mới. Tôi làm công nhân nuôi cháu ăn học và mỗi cuối tuần cháu đều về nhà cũ thăm ngoại,thăm mẹ. Người lớn mâu thuẫn với nhau thì liên quan gì đến trẻ nhỏ mà hắn ta lại dùng ca xăng tạt vào người rồi châm lửa đốt vậy chứ. Thăm con, thấy con phù nề cả người mà lòng dạ xót xa vô cùng. Tôi chỉ mong công an nhanh chóng bắt được hung thủ mà thôi”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang