Quảng Nam:

Dân bức xúc dựng vật cản không cho xe gây ô nhiễm chạy qua

Thứ Tư, 17/05/2017 17:30  | Hải Đường

|

(CAO) Mỗi ngày có hàng nghìn lượt xe chạy qua khu vực, khiến tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn, ô nhiễm,...

Khoảng 14 giờ, ngày17-5, trên tuyến đường tỉnh lộ 607, đoạn qua khối Quảng Lăng 2, phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, người dân trong khối phố này bức xúc việc xe chạy qua gây ô nhiễm nên đã dùng ống bi chắn ngang giữa đường không cho xe chạy qua.

Người dân khối phố Quảng Lăng 2 dùng ống bi làm vật cản không cho xe chạy qua

Chiều 17-5, chúng tôi đã có mặt ở địa điểm thì thấy một số người dân khối phố Quảng Lăng 2, dùng ống bi chặn một làn đường tỉnh lộ 607 không cho xe chạy.

Theo quan sát của chúng tôi, một đoạn đường chiều kéo dài hơn 2 cây số qua địa bàn khối này đã bị người dân dùng vật cản không cho xe chạy qua từ khu vực Phòng khám Đa khoa khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, khiến hàng trăm phương tiện lo ngại các chướng ngại vật này nên đã chủ động rẽ hướng sang trái và chấp nhận vi phạm lỗi ngược chiều.

Một người dân ở khối phố Quảng Lăng 2, ông Võ Như Ba bức xúc: “Gần hai năm qua, kể từ ngày thi công tuyến đường này, bà con ở đây phải chịu đựng tình trạng ô nhiễm nặng. Mỗi ngày có hàng nghìn lượt xe chạy qua gây bụi bay mù mịt cả ngày lẫn đêm dẫn đến các hộ buôn bán gần đó ê ẩm”.

Nhiều cành cây để nằm giữa đường tỉnh lộ 607

Ông Nguyễn Đạt, Phó chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn cho biết: “Sau khi nhận được sự việc trên, lãnh đạo địa phương đã cử cán bộ xuống địa điểm xảy ra chặn xe. Sau đó, chúng tôi phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông tiến hành phân luồng giao thông nhằm tránh tình trạng ùn tắc. Hiện nay, do vướng mắc trong việc giải tỏa đến bù đối với một số hộ nên đoạn đường qua đây chưa thể thi công như dự kiến. Thị xã đã làm việc với đơn vị thi công và sẽ xúc tiến triển khai vào tuần sau”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang