Tổ chức đám cưới tập thể 20 cặp đôi là y bác sĩ tham gia chống dịch

Thứ Hai, 21/02/2022 15:59  | Ngô Đồng

|

(CAO) Tối 20/2, tại Bệnh viện Quân Y 175 TPHCM diễn ra lễ cưới tập thể cho 20 cặp đôi là y bác sĩ, nhân viên y tế đang công tác tại bệnh viện.

20 đôi uyên ương của bệnh viện trước đó đã trực tiếp tham gia tuyến đầu chống dịch bệnh Covid-19 và phải tạm hoãn đám cưới, gác lại hạnh phúc riêng tư của mình. Khi dịch tạm lắng, hạnh phúc của họ trở nên viên mãn hơn trong lễ cưới tập thể được BV tổ chức.

Nguyên Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga, đại diện Quân khu 7... có mặt chúc phúc các cô dâu - chú rể.

20 đôi uyên ương của Bệnh viện trước đó đã trực tiếp tham gia tuyến đầu và phải tạm hoãn đám cưới, gác lại hạnh phúc riêng tư của mình do dịch bệnh COVID-19.

Suốt 2 năm qua, cùng với các lực lượng tuyến đầu trên cả nước, các y bác sĩ tại Bệnh viện Quân y 175 đã dành tất cả sức lực và tâm trí của mình để chiến đấu chống lại đại dịch COVID-19. Họ đã thầm lặng cống hiến, tạm gác lại mọi công việc riêng tư, quên đi hạnh phúc của riêng mình, kể cả việc tổ chức hôn lễ để dấn thân vào trận chiến chưa từng có tiền lệ trong lịch sử.

Sự hi sinh thầm lặng của các cặp đôi, cũng như các lực lượng tuyến đầu chống dịch và các lực lượng khác rất đáng được trân trọng.

Khi dịch tạm lắng, hạnh phúc của họ trở nên thăng hoa hơn trong lễ cưới tập thể được Bệnh viện tổ chức.
Lễ cưới được tổ chức vào tối 20-2.
Sự hi sinh thầm lặng của các cặp đôi, cũng như các lực lượng tuyến đầu chống dịch và các lực lượng khác rất đáng được trân trọng.
Câu chuyện chống dịch được chuyển tải bằng hình ảnh chiếc Áo Dài
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang