Hai chị em ôm nhau chết đuối dưới hố công trình

Thứ Năm, 18/06/2015 18:37  | Thể Trịnh

|

(CAO) Trong lúc trên đường từ nhà ngoại về nhà, hai chị em Nguyễn Thị Tuyết Ngân (12 tuổi) và Nguyễn Công Mạnh (6 tuổi) không may rớt xuống hố công trình đang thi công bên đường, đuối nước chết.

Theo lời kể của chị Ngô Kim Tâm (33 tuổi, mẹ của hai em, ngụ xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch), vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 17-6, chị Tâm nhờ hai con lấy xe đạp chở nhau lên chợ Phú Hội (cách nhà hơn 2km, thuộc xã Phú Hội, H.Nhơn Trạch) mua thịt về nấu ăn.

Trên đường về hai chị em có ghé qua nhà ngoại chơi. Đến 14 giờ cùng ngày, thấy hai con đi lâu chưa về, chị Tâm liền chạy đi tìm, lúc này ngoài trời đang mưa.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước (ảnh Lê Lâm)

Khi đến đoạn đường trước Trường tiểu học Phú Hội, chị thấy chiếc xe đạp của con mình dựng ven đường nhưng không thấy người, nghi có chuyện chẳng lành chị chạy quanh khu vực trên tìm thì phát hiện đôi dép của con lềnh bềnh trên mặt nước, cách vị trí chiếc xe đạp khoảng 15m.

Hốt hoảng, chị gọi điện báo về nhà kêu người lặn xuống vũng nước và vớt được thi thể hai cháu lên. Khi vớt được thi thể, người chị vẫn đang ôm chặt đứa em trong tay.

Tại hiện trường, chúng tôi thấy khu vực hai cháu bị chết đuối là công trình đang thi công đường không có rào chắn. Nơi hai cháu bé chết đuối là một hố rộng, sâu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang