TPHCM: Đảm bảo an toàn PCCC các điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa

Thứ Sáu, 09/02/2024 22:37

|

(CAO) Đêm Giao thừa, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an TPHCM (CATP) đã tổ chức kiểm tra đột xuất công tác ứng trực của các đơn vị nghiệp vụ cũng như tổ chức thăm hỏi, chúc Tết CBCS. 

 Thực hiện chỉ đạo của Công an TPHCM về tăng cường công tác đảm bảo an toàn PCCC dịp Tết Nguyên đán năm 2024, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã chủ động phân công lực lượng, thường trực sẵn sàng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ từ ngày 08/02/2024 đến hết ngày 14/02/2024 (từ ngày 29 tháng Chạp đến hết mùng 05 Tết).

Đại tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC-CNCH quán triệt, giao nhiệm vụ cho các đơn vị 
Trung tá, AHLLVT Nguyễn Chí Thành báo cáo tại buổi làm việc 

Đại tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng phòng quán triệt đến CBCS Phòng CS PCCC&CNCH tập trung triển khai phương án đảm bảo an toàn PCCC đêm Giao thừa. Trong đó, các đội, trạm nghiệp vụ phải huy động cán bộ, chiến sĩ, phương tiện đảm bảo an toàn PCCC tại đơn vị và tại các điểm bắn pháo hoa.

"Tại các điểm tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết vào lúc Giao thừa, công tác đảm bảo an toàn PCCC phải được CBCS nêu cao, đảm bảo sự an toàn" - Đại tá Huỳnh Quang Tâm nhấn mạnh. 

BCH Phòng CS PCCC&CNCH kiểm tra công tác ứng trực của các đội nghiệp vụ 

Bên cạnh việc tổ chức kiểm tra công tác, giao nhiệm vụ cho các đơn vị, BCH Phòng đã tổ chức thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ tại các điểm trực. Với tinh thần “thức cho dân ngủ, gác cho dân chơi”, thời điểm Giao thừa cán bộ, chiến sĩ của đơn vị luôn túc trực, trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu, khi có tin báo là lên đường với mong muốn người dân đón Tết cổ truyền bình yên, an toàn.

Một số hình ảnh ghi nhận trong buổi tổ chức kiểm tra đột xuất công tác ứng trực của các đơn vị nghiệp vụ: 

Thăm hỏi và lì xì động viên tới CBCS làm nhiệm vụ trong đêm Giao thừa 
Tổ chức kiểm tra, chúc Tết CBCS tại điểm bắn pháo hoa tầm cao tại TP.Thủ Đức 

Bình luận (0)

Lên đầu trang