Đà Nẵng: Bất cẩn ở động Âm Phủ, cháu bé đi du lịch ngã tử vong

Chủ Nhật, 22/05/2016 18:28  | Xuân Hoài

|

(CAO) Chiều 22-5, bà Nguyễn Thị Anh, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết, khoảng 10 giờ 45 phút sáng cùng ngày, phát hiện một cháu bé bị ngã tại động Âm Phủ (thuộc khu danh thắng Ngũ Hành Sơn), các nhân viên trực đã có mặt và báo Cấp cứu 115 đến hỗ trợ. Tuy nhiên, khi xe cấp cứu tới thì cháu bé đã tử vong.

Được biết, cháu bé tên Trần Công Luận (SN 2010, trú xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh) đi tham quan Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn cùng mẹ là Trần Thị Anh và gia đình. Theo bà Anh, trong lúc tham quan, gia đình sơ ý không trông coi, cháu còn nhỏ, hiếu động nên bị ngã, rơi xuống động Âm phủ mà gia đình không biết.

Động Âm phủ, thuộc khu danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Đặng Việt Dũng, Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đã chỉ đạo cơ quan chức năng quận Ngũ Hành Sơn phối hợp với Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn hỗ trợ gia đình nạn nhân và có hướng khắc phục hậu quả. Theo đó, UBND quận Ngũ Hành Sơn hỗ trợ gần 100 triệu đồng gia gia đình, gồm 20 triệu đồng tiền mặt, vé máy bay cho gia đình và các chi phí khác để đưa thi thể cháu bé ra sân bay đưa về quê an táng.

Tuy có cảnh báo nguy hiểm ở động Âm phủ, tuy nhiên gia đình bất cẩn khiến cháu bé bất cẩn ngã tử vong.

“UBND quận gửi lời chia buồn tới gia đình cháu bé, đồng thời cũng đã chỉ đạo Ban quản lý Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn lập tức rà soát lại vấn đề có liên quan, quyết không để các trường hợp đáng tiếc tương tự xảy ra”, bà Anh nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang