Nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng vì mâu thuẫn với nam sinh trên mạng

Thứ Tư, 29/03/2023 13:26

|

(CAO) Trong quá trình tham gia nhóm chát, giữa nữ sinh N. và nam sinh L. có mâu thuẫn nên hẹn nhau ra công viên, N. đã bị nhóm của L. đánh hội đồng.

Ngày 29/3, Công an phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước đã có báo cáo sơ bộ về vụ việc 1 nữ sinh bị bạn đánh hội đồng dã man gây xôn xao dư luận.

Nữ sinh trong đoạn clip được xác định là N.N.H.N (học lớp 8, Trường THCS Phước Bình).

Theo điều tra ban đầu, N. và nam sinh N.H.N.L (học cùng trường) và một số học sinh khác tham gia vào nhóm chat trên ứng dụng messenger.

Trong quá trình nói chuyện thì nữ sinh N và nam sinh L. xảy ra mâu thuẫn, sau đó 2 em hẹn nhau để nói chuyện tại khu công viên.

Ảnh cắt từ clip.

Khoảng 17 giờ ngày 24/3, N. đến công viên để gặp L., cùng đi có bạn của cả hai bên. Khi gặp nhau, nhóm của L. đã lao vào dùng nón bảo hiểm, tay, chân đánh liên tiếp vào nữ sinh N.

Bị đánh, N. chỉ biết dùng tay che đầu và ngồi bệt xuống vỉa hè, N. bị kéo vào bãi cỏ. Mặc dù N. nói lời xin lỗi nhưng nhóm của nam sinh L. vẫn tiếp tục lao vào đánh hội đồng.

Sự việc được một bạn dùng điện thoại của nam sinh L. quay lại và lan truyền trên mạng xã hội.’

Trước đó, một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị nhóm nữ sinh dùng tay, chân, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và người.

Nữ sinh bị đánh té xuống bãi cỏ, nhưng nhóm nữ sinh vẫn không tha, xông vào đánh tới tấp.

Chia sẻ với báo chí, lãnh đạo Phòng GD&ĐT thị xã Phước Long cho biết, hiện Công an đang mời các học sinh, phụ huynh học sinh có liên quan đến trụ sở để làm việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang