Collagen Adiva chứng minh hiệu quả sau 28 ngày sử dụng với kiểm nghiệm lâm sàng

Thứ Năm, 08/06/2017 10:12  | PV

|

Thương hiệu Collagen Adiva vừa tổ chức họp báo nhằm chính thức công bố kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của thành phần collagen peptide có trong sản phẩm của mình. Đây là một thông tin hết sức quan trọng đối với người tiêu dùng khi thị trường collagen đang bát nháo.

Gần đây báo chí liên tục thông tin cảnh báo người tiêu dùng về các sản phẩm collagen được quảng cáo "thổi phồng" về công dụng nhưng không chứng minh được hiệu quả. Với việc công bố kết quả kiểm nghiệm lâm sàng được kiểm chứng bởi tổ chức uy tín hàng đầu về sản phẩm collagen đến từ nước Đức, Adiva trở thành sản phẩm collagen đầu tiên tại Việt Nam chứng minh được công dụng giảm nếp nhăn hiệu quả chỉ sau 28 ngày sử dụng.

Thạc sỹ Louis Emmauel Jaillon cùng các chuyên gia chia sẻ thông tin về collagen Adiva trong buổi họp báo - Ảnh: GN

Theo các chuyên gia, để chứng minh được sản phẩm collagen sử dụng bao lâu sẽ có hiệu quả thì buộc sản phẩm đó phải được kiểm nghiệm lâm sàng về thành phần nguyên liệu, đồng thời phải được kiểm chứng bằng khảo sát dùng thử với người tiêu dùng.

Chuyên gia hàng đầu về collagen đến từ Đức, Thạc sĩ Louis-Emmauel Jaillon đã trình bày một cách khoa học về quá trình kiểm nghiệm cũng như kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của thành phần collagen peptide có trong Adiva. Kiểm nghiệm lâm sàng này do Viện nghiên cứu Collagen tại Keil, Đức tiến hành. Với kết quả này, Collagen Adiva thật sự là collagen được khẳng định cao về chất lượng, có tác dụng cụ thể và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Kết quả kiểm nghiệm cho thấy tác dụng của collagen peptide đối với làn da rất đáng kể. Những phụ nữ sử dụng collagen peptide có trong Adiva đã giảm được nếp nhăn da nhiều hơn 7,2% chỉ sau 28 ngày sử dụng, và giảm nhiều hơn 20,1% nếp nhăn sau 56 ngày sử dụng. Cá biệt có trường hợp giảm đến 49,9% nếp nhăn da. Một điều vô cùng đặc biệt ở collagen peptide, đó là dưỡng chất này có khả năng duy trì hiệu quả lâu dài. Sau khi ngưng dùng được 4 tuần, collagen peptide vẫn tiếp tục giúp giảm nếp nhăn thêm 11,5%.

“Trên thị trường hiện nay tuy có rất nhiều sản phẩm collagen, nhưng có rất ít sản phẩm được đầu tư kiểm nghiệm lâm sàng để chứng minh hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Mặc khác, rất nhiều sản phẩm quảng cáo là có hàm lượng collagen cao nhưng trên thực tế hàm lượng bao nhiêu là hiệu quả thì cần phải thông qua kiểm nghiệm lâm sàng mới chứng minh được, chứ không phải cứ hàm lượng cao là tốt. Collagen peptide trong Adiva có hàm lượng chuẩn theo kiểm nghiệm lâm sàng sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất.”, Chuyên gia collagen - Thạc sĩ Louis-Emmauel Jaillon cho biết thêm.

Không chỉ có được kiểm nghiệm lâm sàng tại Đức, Collagen Adiva còn được phụ nữ Việt Nam công nhận hiệu quả qua khảo sát dùng thử sản phẩm được tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới AC Nielsen thực hiện. Khảo sát có sự tham gia của hơn 400 phụ nữ Việt Nam với kết quả: Chỉ sau 28 ngày sử dụng, 94% phụ nữ công nhận làn da của họ săn chắc, sáng mịn, căng bóng & nếp nhăn được làm đầy đáng kể. Bên cạnh đó, hơn 5 triệu lọ Collagen Adiva được hàng chục ngàn phụ nữ Việt Nam sử dụng và thấy được hiệu quả trong suốt 3 năm qua cũng góp phần khẳng định collagen peptide của Adiva có chất lượng vượt trội và hoàn toàn phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam.

Đến tham dự và chia sẻ về trải nghiệm của bản thân, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn nói rằng, hoạt động nghệ thuật làm cho da của anh nhanh "xuống sắc". Qua tìm hiểu thấy Collagen Adiva đã được kiểm nghiệm lâm sàng nên anh đã mua dùng. Kết quả khá bất ngờ, mọi người xung quanh đã nói với anh sao nay anh trẻ ra thế, da hồng hào hơn thế?... Anh đã cảm ơn Collagen Adiva đã làm rạng danh thương hiệu Việt, đã chứng minh cho thế giới thấy người Việt cũng có thể làm ra những sản phẩm làm đẹp đẳng cấp.

Có mặt tại buổi công bố của Adiva, chị Bảo Anh (ngụ quận Phú Nhuận) chia sẻ, dù biết đến tác dụng tuyệt vời của tinh chất collagen, nhưng gần đây chị mới sử dụng collagen. Vì chị học y khoa nên rất hiểu cái căn bản của một sản phẩm thực phẩm chức năng như collagen là phải được kiểm nghiệm lâm sàng. Nếu chưa được kiểm nghiệm lâm sàng thì chị không bao giờ sử dụng. Với công bố chính thức từ ADIVA và từ chuyên gia hàng đầu thế giới về collagen như thế này thì chị đã an tâm tin dùng Collagen Adiva.

“Collagen rất quan trọng với phụ nữ, với những chị em tầm trên 30 như tôi thì collagen như bạn tri kỷ vậy, không chỉ làm đẹp mà còn giúp chị em thêm tự tin, sẵn sàng chia sẻ và cứ như thế cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn”, chị Anh chia sẻ thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang