Đâm thủng tim phổi người yêu vì mâu thuẫn

Thứ Năm, 18/06/2020 08:01  | Ngô Đồng

|

(CAO) Bệnh nhân 31 tuổi, được đưa vào bệnh viện Quận Thủ Đức trong tình trạng máu chảy liên tục từ vết thương, gây mất máu nặng và bệnh nhân ngưng tim, ngưng thở.

Ngay lập tức, hệ thống báo động đỏ nội viện được bật. Tại khoa Cấp cứu, bệnh nhân đã được hồi sinh tim phổi, khi bệnh nhân có lại tim thì ngay lập tức được chuyển phòng mổ khẩn.

Vết đâm thấu tim phổi

Sau hơn 3 tiếng phẫu thuật, bệnh nhân đã được xử lý tất cả các tổn thương. Bệnh nhân bị tổn thương thành ngực trái, xuyên thấu phổi trái, xuyên tim thành thất phải qua thất trái xuống cơ hoành và tổn thương gan trái, mặc dù vết thương ngoài thành ngực chỉ nhỏ 1-2cm.

Các bác sĩ phẫu thuật cứu bệnh nhân

Hiện tại, bệnh nhân đã được tạm thời qua cơn nguy kịch và được chuyển về khoa Hồi sức sau mổ tim để điều trị được tiếp tục theo dõi và điều trị.

BS. Nguyễn Kim Anh, Trưởng khoa Lồng ngực mạch máu cho biết, sau khi đưa đến bệnh viện và nhờ vào sự nỗ lực cứu sống bệnh nhân của tất cả tập thể y bác sĩ của khoa Cấp Cứu, khoa Gây Mê Hồi Sức, khoa Lồng Ngực Mạch Máu, khoa Ngoại Tổng Quát và khoa Hồi Sức Tim Mạch bệnh nhân đã được cứu qua cơn nguy kịch.

Được biết, bệnh nhân bị đâm thủng phổi và tim do xảy ra mâu thuẫn với người yêu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang