Vụ đuối nước sau mưa ngập tại Đồng Nai:

Tang thương nơi con hẻm 2 em học sinh THPT tử vong

Thứ Bảy, 11/05/2019 11:17  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng ngày 11-5, nhiều bạn bè cùng người thân nam sinh Nguyễn Hoàng Minh Quân (học sinh lớp 10, THPT Nguyễn Hữu Cảnh) đã chuẩn bị vòng hoa và đến nhà em học sinh bị nước cuốn trôi mất tích thăm viếng, thắp nén nhang tiễn biệt.

Vị trí nơi phát hiện thi thể em Nguyễn Hoàng Minh Quân
Bạn bè học cùng lớp đến tiễn đưa 2 em học sinh bị nước cuốn trôi
Các lực lương chức năng tìm kiếm thi thể 2 em học sinh
Gia đình tổ chức tang lễ cho em Nguyễn Hoàng Minh Quân

Theo ghi nhận của PV, không khí tang thương bao trùm con hẻm số 989, KP.7, P.Long Bình (TP.Biên Hoà-Đồng Nai) trong buổi sáng thứ 7, sau khi sự việc đã xảy ra 2 ngày. Bên ngoài trời vẫn còn mưa lất phất, người mẹ nam sinh Nguyễn Hoàng Minh Quân (16 tuổi, ngụ P.Long Bình) đã không kìm nén nổi cảm xúc đau thương khi nhìn di di ảnh người con trai một trong nhà giờ đã ra đi mãi, để lại nỗi xót xa cho gia đình và nhiều người thân chỉ trong một đêm mưa ngập.

Bạn bè hàng xóm khi đến viếng cũng chưa hết bàng hoàng khi biết tin 2 em học sinh gần nhà nhau bị nước mưa cuốn trôi mất tích.

“Sự việc xảy ra quá nhanh, 2 em học sinh lớp 10 đang tuổi ăn tuổi học với nhiều ước mơ và hoài bão giang giở phút chốc nằm xuống cũng chỉ vì tai hoạ. Chúng tôi rất thương xót cho hoàn cảnh gia đình 2 em học sinh”, một người hàng xóm cùng trong con hẻm nhỏ nơi tổ chức đám tang cho 2 học sinh tâm sự.

Liên quan đến vụ việc, ông Phạm Anh Dũng, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa cho PV biết, khi tiếp nhận thông tin phản ánh chúng tôi đã họp với các phường, các xã về tình hình mưa ngập trên địa bàn.

Thành phố cũng yêu cầu các phường, đặc biệt là P.Long Bình Tân phải tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân về mối nguy hiểm khi đi qua các cống, suối, đường dân sinh trong mùa mưa.

Chủ tịch UBND các phường, xã để xảy ra tình trạng ngập úng cục bộ sẽ phải chịu trách nhiệm, đồng thời sẽ xử lý trách nhiệm những người đứng đầu để xảy ra vụ việc.

Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa thông tin them, đã có văn bản gửi chủ tịch các phường, xã trên địa bàn, Phòng Quản lý đô thị sẽ rà soát cầu dân sinh, đường ven sông suối, những khu vực nguy hiểm trong mùa mưa.

Theo đó, nhanh chóng làm lan can, huy động lực lượng có mặt tại những khu vực ngập để hướng dẫn người dân đi lại, đảm bảo tính mạng người dân và tài sản trong mùa mưa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang