Co.op Smile triển khai tính năng đi chợ online trên ví Momo

Thứ Sáu, 24/04/2020 10:41

|

(CAO) Nhằm mang đến sự tiện lợi và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, đặc biệt là hạn chế tiếp xúc trực tiếp nơi đông người, Co.op Smile và ví điện tử MoMo đã cho ra đời tính năng Đi Chợ Online Co.op Smile để phục vụ việc mua sắm ngay tại nhà cho khách hàng trên khu vực TP.HCM.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, thanh toán an toàn, nhanh chóng, giao hàng cấp tốc đến tận cửa nhà chỉ trong vòng 1h, khách hàng đã có thể nhận được hàng hoá đa dạng và đảm bảo nguồn gốc chất lượng với các thông tin mô tả sản phẩm được ghi rõ ở mỗi hình ảnh sản phẩm trên ứng dụng.

Đặc biệt , từ ngày 16/4 đến 30/4/2020, Đi chợ Online Co.op Smile còn có nhiều chương trình siêu ưu đãi như miễn phí giao hàng với bất kì đơn hàng, giảm giá mạnh một số mặt hàng lên đến 35% như: Mì Reeva lẩu nấm chua cay thùng 30x85g giảm 35.000đ còn 164.000đ/ thùng; Gạo Nàng Hoa Co.op Select 5kg giảm 11.000đ còn 90.000đ/bịch; Nước TEPPY cam tép 1L giảm 7.500đ còn 13.500đ/ chai…..

Với tính năng này chị em nội trợ sẽ đỡ vất vả xếp hàng và chen lấn tiếp xúc tại nơi đông người, các anh chồng cũng không phải mệt mỏi mang xách nặng nề mà còn được dịp giúp đỡ tạo điều kiện cho chị nhà trong việc chăm sóc cho tổ ấm, con cái và công việc xã hội.

Trong thời gian sắp tới, Co.op Smile sẽ hoàn thiện thêm nhiều tính năng mua sắm trực tuyến nhằm thúc đẩy ứng dụng công nghệ trong dịch vụ bán lẻ mà Saigon Co.op đang hướng đến để tạo sự thuận tiện hơn cho khách hàng của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang