Tụ tập và ra ngoài trong lúc giãn cách, 9 người bị phạt 109 triệu đồng

Chủ Nhật, 01/08/2021 16:39  | Nam Thanh

|

(CAO) Ngày 01/8/2021, Công an xã Mỹ Thái, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết, đang hoàn thiện các thủ tục theo quy định để trình Ủy ban nhân dân huyện xử lý hành chính 07 người vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội với tổng số tiền 105 triệu đồng.

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 31/7, lực lượng chức năng nhận được tin báo của người dân có một nhóm người đang tập trung tại một hộ không số ở ấp Thái Hưng, xã Mỹ Thái, lực lượng Công an xã Mỹ Thái đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phát hiện có 7 đối tượng đang tập trung tại đây, đều là người ở địa phương, nên đã mời nhóm người này về trụ sở làm việc.

Trên đường đưa 7 đối tượng trên về làm việc, Công an xã Mỹ Thái cũng phát hiện 2 thanh niên ra khỏi nhà trong trường hợp không cần thiết nên đã mời về trụ sở.

7 người tụ tập sai quy định trong gia đoạn giãn cách xã hội.

Tại đây, nhóm người này khai tụ tập để “tám chuyện”, UBND xã đã ra quyết định xử phạt 2 người ra khỏi nhà trong trường hợp không cần thiết mỗi người 02 triệu đồng.

Với 7 người còn lại, Ủy ban nhân dân xã Mỹ Thái đã chuyển hồ sơ về Ủy ban nhân dân huyện Hòn Đất và đề nghị mức phạt mỗi người 15 triệu đồng, do vi phạm Chỉ thị 16 về tập trung đông người trong lúc giãn cách xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang