Tỷ phú, Chủ tịch CLB Tottenham Hotspur đến Đà Nẵng

Thứ Ba, 14/05/2019 15:45  | Hoàng Quân

|

(CAO) Tỷ phú người Anh 82 tuổi là Chủ tịch Câu lạc bộ (CLB) Tottenham Hotspur cùng du thuyền trị giá 250 triệu USD đã đến TP.Đà Nẵng.

Ngày 14-5, tỷ phú người Anh Joe Lewis (82 tuổi) – Chủ tịch Câu lạc bộ (CLB) Tottenham Hotspur cùng du thuyền Aviva cập Cảng Tiên Sa (TP.Đà Nẵng) trong chuyển thăm, làm việc tại Việt Nam.

Tỷ phú tỷ Anh Joe Lewis và cháu gái chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

Được biết, ông Joe Lewis được Tạp chí Forbes thống kê có giá trị tài sản khoảng 5,2 tỷ USD, giàu thứ 12 tại Anh, thuộc 38 tỷ phú giàu nhất thế giới. Ông Joe Lewis là cổ đông lớn nhất trong CLB bóng đá Tottenham Hotspur.

Ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cùng các ban ngành, các địa phương đón tiếp đoàn của tỷ phú Joe Lewis. Lãnh đạo Đà Nẵng lên du thuyền Aviva tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Du thuyền Aviva dài 98,4m, nặng khoảng 4.200 tấn, tốc độ tối đa khoảng 20 hải lý/giờ. Du thuyền có giá trị 150 triệu USD và xếp thứ 57 trong những du thuyền lớn nhất thế giới. Đây cũng là nơi sinh hoạt chủ yếu của tỷ phú Joe Lewis và gia đình.

Chiếc du thuyền Aviva có giá trị 150 triệu USD và xếp thứ 57 trong những du thuyền lớn nhất thế giới.

Chủ tịch CLB Tottenham Hotspur cởi mở trò chuyện, giới thiệu thông tin về du thuyền sang trọng, chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người. Trước khi đến Đà Nẵng, ông Joe Lewis đã đến TP.Cần Thơ, đảo Phú Quốc.

Tỷ phú Joe Lewis cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của chính quyền, các ban ngành đoàn thể và sự mong mỏi của người dân Đà Nẵng. Ông Joe Lewis cũng bày tỏ mong muốn hợp tác, hỗ trợ Đà Nẵng về lĩnh vực bến cảng, du thuyền và không vì mục đích thương mại.

Ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cho biết, thành phố và người dân rất vui được đón tiếp ông Joe Lewis cùng gia đình, bạn bè và sẵn sàng tạo điều kiện để ông Joe Lewis hợp tác, đầu tư tại Đà Nẵng.

Dự kiến trong những ngày tới, ông Joe Lewis sẽ gặp gỡ các đối tác, bạn bè; tham quan một cơ quan, đơn vị, điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, chợ đêm Đà Nẵng, phố cổ Hội An...

Tỷ phú tỷ Anh Joe Lewis và Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ trên du thuyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang