Vợ chồng đi làm thuê, 2 con nhỏ tự chơi đuối nước thương tâm

Thứ Tư, 28/12/2022 11:23

|

(CAO) Do phải đi làm việc kiếm tiền lo cho cuộc sống, đôi vợ chồng trẻ đành để 2 con nhỏ ở trong chòi rẫy, nào ngờ bi kịch đã xảy ra…

Tối 27/12, chính quyền địa phương xã Đắk Ha, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông thông tin, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

Trước đó, khoảng 11h ngày 27/12, chị Vừ Thị Dí (23 tuổi, trú xã Đắk Ha) hốt hoảng khi phát hiện 2 con là  P. (4 tuổi) và V. (2 tuổi) đã tử vong dưới nước cách lán trại khoảng 5m.

Được biết, sáng cùng ngày, vợ chồng chị Dí đi làm thuê tại khu vực chòi rẫy thuộc phường Quảng Thành, thành phố Gia Nghĩa, Đắk Nông. Do 2 con không có ai trông coi nên vợ chồng chị đã đưa theo đến lán trại.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Sau đó, cả hai vợ chồng vào nương rẫy đi làm thuê, để 2 con tự chơi. Tuy nhiên, khi vừa trở về, cả hai bàng hoàng khi chứng kiến sự việc đau lòng trên.

Có thể, trong lúc đợi ba mẹ, 2 cháu đã ra bên ngoài chơi và bị té xuống ao nước (được người dân sử dụng để chứa nước tưới cây vào mùa nắng) và bị đuối nước.

Nhà chị Dí cũng thuộc diện khó khăn nên sau khi xảy ra sự việc, UBND xã Đắk Ha và các đoàn thể địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình làm các thủ tục tang lễ cho 2 cháu nhỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang