Công an cùng bến phà hỗ trợ 4 người lỡ đường về quê trong đêm

Thứ Năm, 29/07/2021 12:18  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 29-7, Công an huyện Phú Tân (An Giang) cho biết, lực lượng Cảnh sát giao thông – trật tự của đơn vị vừa giúp đỡ 4 người trong gia đình đi trên 1 xe máy vừa hoàn cách ly tập trung về quê an toàn.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ 20 phút tối 28-7, lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Phú Tân đang trên đường tuần tra kiểm soát đảm bảo thực hiện nghiêm Chỉ thị 16, không ra đường từ 18 giờ cho đến 5 giờ sáng hôm sau.

Khi đến ngã tư bến xe Phú Tân (thuộc khu vực Ấp Trung 3, TT.Phú Mỹ) thì phát hiện 2 người phụ nữ và 2 trẻ em đi cùng một xe máy nên tiến hành ra hiệu lệnh dừng phương tiện.

2 phụ nữ và 2 trẻ em không tìm được chỗ nghỉ.

Qua kiểm tra, những người trên cho biết tất cả vừa hoàn thành cách ly y tế tập trung tại huyện Chợ Mới (sau khi đi từ vùng dịch của TPHCM về) đang trên đường đi về quê ở huyện Châu Phú. Khi đến phà Năng Gù thì đã hơn 18 giờ, phà đã ngưng hoạt động nên đã quay lại để tìm nơi tá túc qua đêm nhưng không tìm được chỗ, trong lúc đang di chuyển thì bị lực lượng phát hiện.

Công an hỗ trợ người dân xuống phà để về quê an toàn.

Xét thấy 4 người trên đều có lai lịch rõ ràng và đã xuất trình được giấy xác nhận hoàn thành cách ly y tế tập trung theo quy định nên tổ công tác đã báo cáo, tham mưu lãnh đạo Công an huyện đề xuất quản lý bến phà Năng Gù giúp đỡ. Đồng thời dẫn đường cho 4 người trên từ TT.Phú Mỹ đến bến phà Năng Gù xuống phà qua bờ huyện Châu Phú để về nhà an toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang