Người đàn ông Singapore phá vỡ kỷ lục ‘của quý’ dài nhất thế giới

Thứ Bảy, 27/05/2017 06:13  | Đức Thiện

|

(CAO) Một tổ chức ghi nhận kỷ lục thế giới vừa xác nhận trường hợp “của quý” dài nhất thế giới tại Singapore.

Press Union đưa tin cho biết người đàn ông vừa giành được kỷ lục “có một không hai” này đề nghị chỉ được nêu danh là Daniel nhằm tránh rắc rối. Người đàn ông 26 tuổi đến từ Singapore này đã được ghi nhận kỷ lục sau khi được một tổ chức ghi nhận kỷ lục đo đạc “của quý” của anh hồi đầu tuần.

Chia sẻ tại buổi họp báo sau khi được đo đạc, Daniel cho biết anh cảm thấy rất phát khích. “Suốt nhiều năm tôi đã nghiên cứu các phương pháp cũng như các bài tập họ đồn đoán để tăng kích thước dương vật. Và ít tháng trước, tôi đã tìm ra được bí kíp giúp tôi đạt được kết quả”, Daniel chia sẻ, dù không tiết lộ bí kíp đó là gì.

Kỷ lục của quý dài nhất thế giới đã bị phá vỡ

Độ dài dương vật của Daniel được công bố là 35,3cm khi đã cương lên hết mức. Độ dài “khủng” này đã giúp Daniel đánh bại "cựu vương" Jonah Falcon người Mỹ, người có dương vật dài đến 34cm, vào năm 1999. Rất nhiều người đã tìm mọi cách vượt qua Falcon, nhưng cho đến nay chỉ có Daniel thành công.

Dù kỷ lục này có phần kỳ lạ, nó cũng đã giúp ghi nhận nỗ lực đáng nể của Daniel khi chỉ sở hữu một “của quý” cỡ vừa. “Dương vật không hẳn là ngắn, nhưng chắc chắn không thể gọi là dài như bây giờ. Không như những người lập kỷ lục trước đó vốn đã có lợi thế về gen và từ khi sinh ra đã có “hàng khủng”, tôi phải rất nỗ lực để đạt được điều này”.

Có được thành quả và sự ghi nhận, nhưng Daniel đã buộc phải đánh đổi một số thứ quan trọng. Một trong số đó là tìm được người bạn gái có thể “chịu đựng” được anh. Daniel chia sẻ bạn gái anh đã phải chia tay với anh. “Tìm được người bạn đời thích hợp chắc chắn sẽ rất khó khăn, nhưng tôi hy vọng sẽ có một cô gái có thể "xoay sở" với dương vật của tôi”, Daniel bộc bạch.

Kỷ lục cũ thuộc về Jonah Falcon

Khó khăn của người sở hữu “của quý” lớn nhất thế giới không phải là chưa từng có tiền lệ. Hồi năm 2012, "cựu vương" Falcon từng bị lực lượng an ninh ở sân bay San Francisco chặn lại do một “vật"’ phồng lên trong quần anh ta. Họ nghi ngờ Falcon đang tìm cách giấu một thứ vũ khí trong quần, nhưng máy quét toàn cơ thể cho biết đó chỉ là dương vật của anh.

Về kế hoạch tiếp theo, Daniel dự định sẽ bước vào con đường…phim người lớn. Tuy nhiên để làm được điều này, có thể Daniel phải chuyển sang Mỹ. Tại đây, nhiều nhà sản xuất đã liên hệ sẵn với anh cho các dự án phim của họ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang