Trung Quốc:

Bị nhắc đeo khẩu trang, triệu phú rút 800.000 USD khỏi ngân hàng

Thứ Năm, 21/10/2021 19:40

|

(CAO) Theo Weibo ngày 21-10 đưa tin, một triệu phú khi tới giao dịch tại một ngân hàng ở Thượng Hải, Trung Quốc thì bị bảo vệ nhắc nhở đeo khẩu trang. Không hài lòng trước yêu cầu này, vị tỷ phú đã vào rút luôn 5 triệu tệ (khoảng gần 800.000 USD) khỏi tài khoản cá nhân.

Theo đó, người đàn ông có tài khoản mạng xã hội Weibo là Sunwear đã viết hôm 16-10 về việc không hài lòng trước cách tiếp khách của một chi nhánh ngân hàng Thượng Hải nên đã rút toàn bộ số tiền mình đang gửi là 5 triệu tệ (khoảng gần 800.000 USD), để chuyển sang ngân hàng khác.

Cụ thể, người này nói khi mình bước vào ngân hàng thì bị bảo vệ nhắc đeo khẩu trang nhưng khi vào trong anh thấy một số khách hàng, thậm chí cả nhân viên giao dịch không đeo khẩu trang hoặc đeo cho có lệ (khẩu trang không che miệng). 

Vị triệu phú công bố hình ảnh mang tiền rời khỏi ngân hàng - Ảnh: Weibo

Chủ tài khoản Sunwear còn cho biết số tiền anh thực còn trong tài khoản khá nhiều (khoảng vài chục triệu tệ) nhưng ngân hàng khi đó chỉ cho rút 5 triệu tệ và hẹn anh rút số còn lại vào một ngày khác. 

Triệu phú này cho rằng ngân hàng đã không tuân thủ quy định và có thái độ phục vụ kém. Câu chuyện nhanh chóng lan rộng trong cộng đồng mạng ở Trung Quốc. Một số đồng tình với phản ứng của chủ tài khoản Sunwear nhưng cũng có người đánh giá anh quá kiêu căng.

Phía ngân hàng thì cho biết, họ đã làm đúng qui định, khách hàng có thể làm gì tùy thích với tiền của mình. Họ báo chưa nhận được than phiền, trong lúc giải quyết vấn đề chủ tài khoản và nhân viên ở chi nhánh không phát sinh cự cãi. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang