Cựu diễn viên Disney gia nhập văn phòng ông Trump

Thứ Năm, 29/03/2018 09:10  | Quốc Bảo

|

(CAO) Caroline Sunshine, cựu diễn viên của hãng Disney Channel sắp tới sẽ bắt đầu làm việc tại văn phòng báo chí của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ngôi sao 22 tuổi này được công chúng biết đến thông qua vai diễn trong phim Shake It Up, được phát sóng trên kênh Disney Channel từ năm 2010-2013. Ngoài ra, Caroline Sunshine cũng từng xuất hiện trong một số bộ phim khác như Marmaduke, The Outfield.

Cựu ngôi sao của Disney, Caroline Sunshine sẽ làm việc tại Nhà Trắng.

Cô tốt nghiệp trường Claremont McKenna College ở California. Trước đó, Caroline Sunshine đã hoàn thành chương trình thực tập tại Nhà Trắng và sắp tới sẽ làm việc tại đây với tư cách là một trợ lý báo chí. Caroline không phải là người nổi tiếng đầu tiên làm việc tại Nhà Trắng.

Vào đầu tháng 3, nhà bình luận truyền hình Lawrence Kudlow đã trở thành cố vấn kinh tế hàng đầu của Tổng thống. Bà Omarosa Manigault Newman cũng đã từng tham gia chương trình thực tế The Apprentice của ông Trump, trước khi trở thành Giám đốc truyền thông của Văn phòng Quan hệ Công chúng tại Nhà Trắng. Tuy nhiên vào cuối năm 2017, bà Omarosa Manigault Newman đã bị sa thải.

Bình luận (0)

Lên đầu trang