Mỹ:

Hy hữu 3 anh em tử vong cách nhau một tuần tại cùng địa điểm

Chủ Nhật, 08/08/2021 13:09

|

(CAO) Theo CNN ngày 8-8 đưa tin, một sự việc hy hữu đã xảy ra tại thành phố Charlottem, hạt Mecklenburg, bang Bắc Carolina, Mỹ, hôm 6-8, khi cả 3 anh em ruột được xác định tử vong cách nhau một tuần tại cùng địa điểm.

Thanh niên Baltazar Us (27 tuổi) được xác định tử vong hôm 26-7 khi lái xe qua đường ray và mắc kẹt lúc tàu đang lao tới. Vụ tai nạn xảy ra tại hạt Mecklenburg, bang Bắc Carolina, Mỹ.

Người anh cả Pablo Tiquiram Us (29 tuổi) và em út Jose Tiquiram Us (20 tuổi) được người dân phát hiện nằm bất tỉnh gần đường ray sáng 3-8 (theo giờ địa phương). Cảnh sát nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, qua điều tra phát hiện cả hai tử vong là do tàu hỏa đâm.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ tai nạn

Nhiều khả năng hai người đã đi bộ tới đường ray vào sáng sớm để tưởng niệm người anh em quá cố Baltazar Us. Có thể do quá đau buồn nên không chú ý chuyến tàu đang lao tới, khiến cả hai thiệt mạng. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, tuy nhiên, theo kết quả ban đầu thì lái tàu đã tuân thủ đúng các quy tắc an toàn, đã cho tàu dừng lại khi phát hiện tai nạn. Các nhà điều tra nghi ngờ cả hai có thể đã sử dụng rượu, khiến phản ứng chậm chạp dù thấy tàu đang lao tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang