Anh:

Kẻ lạm dụng 200 trẻ em bị đâm chết trong tù

Thứ Tư, 16/10/2019 08:55

|

(CAO) Theo AFP ngày 16-10 đưa tin, tên tội phạm khét tiếng Richard Huckle (33 tuổi), được xác định bị đâm chết trong một nhà tù gần thành phố York, Anh, hôm 14-10. 

Dù quan chức nhà tù từ chối cung cấp thông tin nhưng cảnh sát đang tiến hành thu thập chứng cứ để điều tra về cái chết của tên tội phạm ấu dâm được xem là nguy hiểm nhất trong nhiều thập kỷ.

Tên này tiếp cận nạn nhân ở Malaysia thông qua nhiều hình thức, một số dựa vào công việc nhiếp ảnh, giáo viên tiếng Anh, nhà từ thiện,... Thống kê số nạn nhân của Huckle lên tới hơn 200 trẻ em.

Richard Huckle chụp ảnh cùng một trong số những nạn nhân của y - Ảnh: PA

Các chứng cứ phạm tội được Huckle ghi chép lại trong một cuốn sổ, bằng hình chụp và các đoạn clip. Thẩm phán tham gia xét xử y đã phải thốt lên kinh sợ trước những tội ác mà tên này đã gây ra cho hàng trăm trẻ em, ông cũng cho rằng hiếm khi phải xét xử một vụ lạm dụng tình dục với quy mô như vậy.

Theo cáo trạng, Huckle thừa nhận 71 cáo buộc lạm dụng tình dục đối với trẻ em (các nạn nhân của y thuộc độ tuổi từ 6 - 12 tháng tuổi, trong khoảng thời gian năm 2006 - 2014. Tuy nhiên, cảnh sát tin rằng số nạn nhân của tên này có lẽ còn nhiều hơn thế. Huckle được tòa tuyên 22 án chung thân vào tháng 6 - 2016.

Bình luận (0)

Lên đầu trang