Bà Melania nổi đóa sau khi vợ cũ tổng thống Trump tự nhận mình là ‘đệ nhất phu nhân’

Thứ Ba, 10/10/2017 13:33  | Anh Duy

|

(CAO) Ngoài chuyện chính sự đang rối như tơ vò, tổng thống Mỹ Donald Trump nay có lẽ đang phải “đau đầu” dàn xếp mâu thuẫn giữa người vợ cũ với người vợ hiện tại của mình.

CNN đưa tin bà Ivana Trump – người vợ đầu của tổng thống Mỹ Donald Trump đã tự gọi mình là “đệ nhất phu nhân” trong một cuộc phỏng vấn hôm 9-10 trước ngày phát hành cuốn hồi ký của mình có tên “Raising Trump”. Việc này khiến bà Melania Trump – người vợ hiện tại của tổng thống Mỹ phản pháo lại, cho rằng việc tự xưng này chỉ “nhằm gây ồn ào để gây sự chú ý”.

Trong buổi phỏng vấn, bà Ivana khoe rằng mình có số trực tiếp để gọi đến cho người chồng cũ ở Nhà Trắng. “Tôi có số trực tiếp gọi đến Nhà Trắng nhưng tôi thực sự không muốn gọi cho ông ấy bởi vì Melania ở đó và tôi thực sự không muốn gây ra bất kỳ sự ghen tuông hay bất kỳ điều gì tương tự bởi vì về cơ bản tôi là người vợ đầu tiên của ông ấy. Tôi là đệ nhất phu nhân mà, phải không?” – bà Ivana vừa nói vừa cười vói đài ABC News.

Bà Melania (trái) và bà Ivana

Đáp trả lại, Stephanie Grisham - Giám đốc truyền thông của bà Melania Trump – người vợ hiện tại của tổng thống Trump thông qua đài CNN đưa ra thông cáo sắc sảo để phản pháo: “Bà Trump nay đã biến Nhà Trắng thành ngôi nhà dành cho Barron và Tổng thống. Bà yêu thích khi sống ở Washington DC và đang được tôn trọng ở vị thế là đệ nhất phu nhân của nước Mỹ. Bà lên kế hoạch sử dụng cương vị và vai trò này của mình để giúp đỡ trẻ em, không phải để viết sách. Không có sự thật nào trong tuyên bố của người vợ cũ, chỉ nhằm gây ồn ào và sự chú ý mà thôi”.

Ivana và Trump đã ly dị vào năm 1992. Bà là mẹ của 3 đứa con lớn của Trunp là Donald Jr., Ivanka và Eric. Còn bà Melania có Barron là con chung với Trump.

Bình luận (0)

Lên đầu trang