Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp trong khuôn viên đại sứ quán Mỹ ở Ấn Độ

Thứ Sáu, 07/02/2020 18:21

|

(CAO) Theo CNN ngày 7-2 đưa tin, một bé gái (5 tuổi) đã bị một thanh niên (25 tuổi) cưỡng hiếp khi đang chơi trong khuôn viên đại sứ quán Mỹ ở New Delhi, Ấn Độ.

Theo phó sở cảnh sát Delhi, Eish Singhal cho biết: "Một bé gái 5 tuổi đang chơi trong khuôn viên đại sứ quán Mỹ thì bị một người hàng xóm dụ dỗ và cưỡng hiếp. Nạn nhân gần như có thể nhận ra nghi phạm ngay tức thì khi cảnh sát yêu cầu nhận dạng".

Bên ngoài đại sứ quán Mỹ ở New Delhi, Ấn Độ - Ảnh: CNN

Được biết, nạn nhân là con của một người giúp việc được đại sứ quán thuê. Người phát ngôn phía đại sứ quán Mỹ ở Delhi cũng thông báo lấy làm tiếc về vụ việc: "Chúng tôi lấy làm tiếc về vụ việc, ai cũng bị sốc trước thông tin này. Hiện chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với cảnh sát để đưa vụ việc ra xét xử".

Ấn Độ luôn nổi tiếng với các vụ tấn công tình dục phụ nữ, nhất là các trẻ nhỏ, trong khi cảnh sát thường bị tố là xử lý chậm chạp và thiếu hiệu quả. Dù thời gian gần đây Ấn Độ đã tiến hành sửa đổi luật, với mức án tử hình trong trường hợp nạn nhân dưới 12 tuổi, tuy nhiên, các vụ án hiếp dâm vẫn chưa có xu hướng huyên giảm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang