Dư luận Mỹ phẫn nộ cái chết của cô gái 24 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể

Thứ Ba, 23/03/2021 20:06

|

(CAO) Theo Miami Herald ngày 23-3 đưa tin, cảnh sát thành phố Miami Beach, Mỹ, đã tiến hành bắt giữ hai nghi phạm là Evoire Collier (21 tuổi) và Dorian Taylor (24 tuổi), hôm 22-3, với cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một cô gái (24 tuổi), khiến nạn nhân tử vong.

Vụ việc được phát hiện khi nhân viên khách sạn Albion dọn phòng phát hiện một cô gái nằm bất động trong tình trạng bán khỏa thân. Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường, quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do bị chuốc thuốc mê quá liều, đồng thời có dấu hiệu cưỡng hiếp tập thể.

Hai nghi phạm Evoire Collier (21 tuổi, ảnh trái) và Dorian Taylor (24 tuổi)

Trong khi đó, thẻ tín dụng của nạn nhân vẫn được sử dụng tại South Beach. Lần theo manh mối này các điều tra viên đã bắt được hai nghi phạm trên. Vụ việc vẫn được tiếp tục điều tra, hai nghi phạm dù được tại ngoại nhưng phải đối mặt với nhiều cáo buộc nghiêm trọng như: giết người, hành hung, cưỡng hiếp, trộm cắp,...

Thẩm phán Mindy Glazer tỏ thái độ giận dữ về vụ việc: "Hai nghi phạm đã có những hành động nguy hiểm, gây hại cho người khác nhưng họ thậm chí còn để mặt nạn nhân, người đã có thể còn sống nếu được cấp cứu kịp thời".

Bình luận (0)

Lên đầu trang