Máy bay của Canada hạ cánh khẩn cấp ở Hawaii, 35 người bị thương

Thứ Sáu, 12/07/2019 21:22

|

(CAO) Theo RT ngày 12-7 đưa tin, ít nhất 35 hành khách bị thương khi một chuyến bay của Air Canada từ Vancouver đến Úc, gặp một cơn bão trên Thái Bình Dương, khiến nó phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Honolulu, Hawaii, hôm 11-7.

Chuyến bay mang mã hiệu AC33 đang trong hành trình thì gặp gió lớn và buộc phải quay lại, để hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Honolulu. Dù máy bay hạ cánh an toàn nhưng quá trình gặp nạn, nhiều hành khách và phi hành đoàn đã bị thương vì rung lắc mạnh. Số người bị thương ban đầu thống kê là 25, nhưng sau đó lên tới 35 người. Đa phần bị thương ở đầu và cổ do một số hành khách bị văng khỏi ghế ngồi.

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Air Canada

Phát ngôn viên của Air Canada đã xác nhận vụ việc: "Chúng tôi đã gặp một sự cố thời tiết, khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấpHawaii. Những hành khách bị thương đã được kiểm tra y tế. Chúng tôi cũng sắp xếp cho hành khách phòng khách sạn và các bữa ăn ở Honolulu để chờ chuyến bay được nối lại".

Chiếc máy bay gặp nạn là một chiếc Boeing 777-200, được cho là có khoảng 270 hành khách và 15 thành viên phi hành đoàn trên máy bay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang