Canada:

Kẻ đồng tính giết người, chặt xác ít nhất 8 "bạn tình"

Thứ Tư, 30/01/2019 18:10

|

(CAO) Theo BBC ngày 29-1 đưa tin, kẻ sát nhân đồng tính Bruce McArthur (67 tuổi) đã thừa nhận ít nhất 8 nạn nhân của mình tại phiên tòa ở Toronto, Canada, diễn ra cùng ngày.

Cảnh sát hiện vẫn đang nghi ngờ liệu đây có phải là số nạn nhân cuối cùng của kẻ giết người hàng loạt nay hay không? Các vụ án đã diễn ra trong suốt khoảng thời gian 7 năm từ 2010 tới 2017. Nạn nhân thứ 8 chỉ được tìm thấy tại một khe suối, trong một khu vườn rộng lớn, vốn cũng là nơi làm việc của hung thủ.

Chân dung kẻ sát nhân hàng loạt Bruce McArthur - Ảnh: RT

McArthur đã tấn công tình dục, giam giữ, giết chết các nạn nhân và cuối cùng là chặt xác họ ra để phi tang. Thậm chí, tên này còn chụp ảnh các nạn nhân và lưu giữ nó trong một cuốn sổ tay. Kẻ giết người hàng loạt vốn là cha của hai người con, y chỉ vừa chuyển đến sống ở Toronto và xin làm vườn vào năm 2000.

Vụ việc không bị phát hiện suốt nhiều năm liền là do hung thủ thường nhắm vào những người ít được xã hội chú ý tới như: dân nghiện, người nhập cư,... Chỉ đến khi Andrew Kinsman, một nhà hoạt động vì cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính, lưỡng tính) mất tích và bạn bè báo cảnh sát thì McArthur mới bị phát hiện.

Danh sách các nạn nhân của hung thủ - Ảnh: thestar

Việc Kinsman mất tích, khiến cảnh sát thành phố Toronto mở cuộc điều tra lớn nhất trong lịch sử thành phố. Khi đó, các nhà điều tra mới thu thập được những trường hợp mất tích khác và nó đều có liên quan tới McArthur. Phiên xử tên sát nhân đồng tính giết người hàng loạt này sẽ tiếp tục được mở vào ngày 4-2 tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang