Rộ tin IS bắn hạ máy bay Nga qua đoạn video trên internet

Thứ Hai, 02/11/2015 12:33  | Anh Duy

|

(CAO) Hai ngày nay, khi chiếc Airbus A321 rơi tại bán đảo Sinai (Ai Cập) khiến 224 người trên máy bay thiệt mạng, nhiều thông tin đồn đoán về nguyên nhân vụ tai nạn này đã được lan truyền.

Trong đó, một đoạn video do tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tung lên internet chiếu cảnh chúng bắn hạ một chiếc máy bay đang gây xôn xao dư luận. IS khẳng định chính chúng đã bắn chiếc Airbus A321 rơi tại Sinai khiến hàng trăm hành khách thiệt mạng.

Đoạn video chiếu cảnh một chiếc máy bay đang bay trên không thì bất ngờ phát nổ, lao xuống đất. Tuy nhiên hình ảnh chiếc máy bay trong đoạn video này cũng không được rõ ràng.

Hình ảnh mà IS tuyên bố là chiếc máy bay chở 224 người bị chúng bắn hạ ở bán đảo Sinai hôm 31-10 - Ảnh: ảnh cắt từ video

Từ phần đuôi chiếc máy bay không xác định này bốc lên một vệt khói đen dài. Hiện chưa xác định được tính chính xác của đoạn video và tuyên bố bắn hạ máy bay của IS.

Nga và Ai Cập đã bác bỏ tin IS bắn trúng máy bay do nhóm này sở hữu tên lửa không bắn tới tầm bay của chiếc máy bay xấu số. 

Đoạn video bắn rơi máy bay IS công bố:

Bình luận (0)

Lên đầu trang