Kẻ sát nhân lạm dụng tình dục hàng loạt tử thi ở Anh lãnh án chung thân

Thứ Năm, 16/12/2021 11:45  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 16-12, AAP đưa tin một kẻ sát nhân lạm dụng tình dục hơn 100 thi thể trong các bệnh viện ở Anh đã bị kết án tù chung thân.

David Fuller, 67 tuổi, thừa nhận trong phiên tòa xét xử vào tháng trước rằng hắn đã sát hại hai phụ nữ trong các vụ tấn công riêng biệt vào năm 1987.

Các công tố viên cho biết hắn ta đã tấn công tình dục hai phụ nữ sau khi giết họ.

Cảnh sát khám xét nhà của Fuller liên quan đến vụ giết người đã phát hiện ra hàng triệu hình ảnh lạm dụng tình dục, trong đó có đoạn băng ghi lại cảnh hắn ta lạm dụng các thi thể trong suốt 12 năm tại hai bệnh viện ở Đông Nam nước Anh.

Tên giết người, lạm dụng hàng loạt tử thi ở Anh bị tuyên án chung thân - Ảnh: AAP

Fuller đã tự quay cảnh mình thực hiện các vụ lạm dụng ít nhất 102 thi thể bên trong Bệnh viện Kent và Sussex hiện đã đóng cửa và Bệnh viện Tunbridge Wells, ở Pembury, nơi hắn làm thợ điện từ năm 1989.

Tên này trốn tránh công lý trong nhiều thập kỷ và bị bắt vì tội giết người vào tháng 12-2020 sau khi phân tích bằng kỹ thuật ADN cơ quan điều tra mới phát hiện hắn ta là hung thủ.

Sau vụ việc, các bệnh viện trên cả nước đã được yêu cầu khẩn trương rà soát và tăng cường an ninh, bao gồm cả việc phủ sóng camera ở mọi ngóc ngách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang