Trùm ma túy Thái Lan lẩn trốn bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ giống ‘hotboy’ Hàn Quốc

Thứ Hai, 27/02/2023 16:34  | Anh Duy

|

​(CAO) Giới chức địa phương cho biết một kẻ buôn ma túy ở Thái Lan đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt để trông giống "một người đàn ông Hàn Quốc đẹp trai" nhằm trốn tránh pháp luật.

Saharat Sawangjaeng, người lấy bí danh là Seong Jimin, đã bị bắt vào tuần trước tại một chung cư ở Bangkok.

BBC đưa tin lực lượng cảnh sát săn lùng thanh niên 25 tuổi trong ba tháng. Họ đã lần ra tên này bằng cách lần theo dấu vết phân phối thuốc lắc cho những người bán và người mua khác ở Bangkok.

Các nhân chứng mô tả hắn ta là một "người đàn ông Hàn Quốc đẹp trai" với cảnh sát. Tay trùm cũng đã đổi tên của mình thành một tên tiếng Hàn. Trong đoạn video về vụ bắt giữ do cảnh sát cung cấp, Saharat nói muốn chuyển đến sống ở Hàn Quốc: "Tôi muốn bắt đầu một cuộc sống mới. Tôi chán Thái Lan".

Saharat đã bị buộc tội nhập khẩu trái phép chất gây nghiện. Anh ta thừa nhận đã đặt mua MDMA - còn được gọi là thuốc lắc - qua web đen bằng cách sử dụng tiền điện tử, cảnh sát cho biết vào tuần trước.

Trong những năm trước, anh ta đã bị bắt ít nhất ba lần. Một lần anh ta bị giam giữ vì tội hành hung, và cảnh sát đã tìm thấy 290 viên thuốc lắc và 2kg ma tuý ở dạng lỏng được tàng trữ.

Tên Saharat Sawangjaeng trước (trái) và sau khi phẫu thuộc thẩm mỹ (phải) 

Nhưng tên này sau đó đã trốn thoát khỏi sự giam giữ và đã trải qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trốn tránh các nhà điều tra.

Thiếu tướng cảnh sát Thái Lan Theeradej Thammasutee mô tả tên này là "một trong những nguyên nhân gây ra dịch sử dụng thuốc lắc ở Bangkok”.

"Anh ta là trùm ma túy nhập khẩu thuốc lắc từ châu Âu khi mới 25 tuổi. Chúng tôi tin rằng còn nhiều nghi phạm ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra" - ông Thammasutee nói.

Trong khi Saharat nói trong video rằng hắn chủ yếu nhập ma túy từ Hà Lan, nhưng lại cho biết không biết danh tính của những người đã giao dịch trong quá trình hoạt động.

Bình luận (0)

Lên đầu trang